X

นายกเทศมนตรีนครรังสิตปรับปรุงทางม้าลายลดอุบัติเหตุหน้าโรงเรียน

ปทุมธานี นายกฯนครรังสิตปรับปรุงทางม้าลายลดอุบัติเหตุหน้าโรงเรียนและเดินหน้าคัดกรอง ATK ลดการแพร่ระบาดโควิด

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2565 ที่บริเวณหน้าโรงเรียนวัดแสงสรรค์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ร้อยตำรวจเอก ดร.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง นายกเทศมนตรีนครรังสิต และทีมงานได้ตรวจเยี่ยมการดำเนินการปรับปรุงทางม้าลายเพื่อลดอุบัติเหตุคนข้ามถนน และการดำเนินการตรวจคัดกรองประชาชนกลุ่มเสี่ยงด้วย ATK เพื่อลดการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ที่ชุมชนซอยดี รังสิต-นครนายก 33 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี


ร้อยตำรวจเอก ดร.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง นายกเทศมนตรีนครรังสิต กล่าวว่า เนื่องจากการสัญจรมีความคับคั่ง การที่พี่น้องประชาชนเยาชนจะเดินทางข้ามถนน จะเป็นอันตรายมาก ทางเทศบาลนครรังสิตจึงได้ร่วมกับ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เราจะหาแนวทางร่วมกัน โดยมีการปรับปรุงทางม้าลาย รวมถึงเนินลูกระนาด โดยจะวางจุดไหนเพื่อช่วยลดชะลอทางสัญจร ลดความเร็วรถยนต์เพื่อให้พี่น้องประชาชนได้เดินทางให้ปลอดภัยขึ้น ซึ่งปัจจุบันทางเทศบาลได้ปรับปรุงทางมาลายไปแล้วตรงบริเวณ โรงเรียนประชาธิปัตย์ วัดแสงสรรค์ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ และจะดำเนินการในจุดอื่น ๆ เพิ่มเติมขึ้นมาอีก อย่างเช่นบริเวณตลาด รวมถึงจุดต่าง ๆที่ประชาชนร้องขอต้องการอยากให้ทางเทศบาลดำเนินการก็สามารถติดต่อมาที่เทศบาลนครรังสิตได้เพื่อให้ทางม้าลายมีความชัดและสามารถมองเห็นได้ง่ายขึ้น

ส่วนสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ในพื้นที่เทศบาลนครรังสิต เราได้มีการปูพรมที่จะตรวจATK ซึ่งวันนี้มีการดำเนินการตรวจคัดกรองที่ซอนดี รังสิต-นครนายก 33 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี และขอความรวมมือให้พี่น้องประชาชนระมัดระวัง ป้องกันตัวเอง ปัจจุบันเราไม่สามารถเปิดโรงพยาบายสามนเองได้ ซึ่งมีเอกชนติดต่อเข้ามาเพื่อให้ใช้พื้นที่ แต่ก็ต้องรอคำสั่งจากส่วนกลางจะให้ดำเนินการไปในแนวทางใด ผมเกรงว่าหากรอนานจะทำให้ช้าเกินไป เพราะจำนวนผู้ติดเชื้อก็เพิ่มมากขึ้นทุกวัน.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี