X

นายอำเภอเมืองปทุมฯ นำจิตอาสาพัฒนาริมน้ำสวนเทพปทุม

นายอำเภอเมืองปทุมฯ นำจิตอาสาพัฒนาริมน้ำสวนเทพปทุม

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 16 มี.ค.2565 อำเภอเมืองปทุมธานี จัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาปรับภูมิทัศน์ “ เราทำความดี เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ” ร่วมมือ ร่วมใจ ประกอบกิจกรรมสาธารณะ เพื่อประโยชน์สุขของชุมชนส่วนรวม โดยไม่หวังสิ่งตอบแทน เพื่อให้เกิดความรัก ความผูกพันใน 4 สถาบันหลักของชาติ คือ สถาบันชาติ สถาบันศาสนา พระมหากษัตริย์ และประชาชน

โดยมี นายพิษณุ ประภาธนานันท์ นายอำเภอเมืองปทุมธานี ข้าราชการอำเภอเมืองปทุมธานี กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เจ้าหน้าที่ เทศบาลเมืองปทุมธานี ประชาชนจิตอาสาอำเภอเมืองปทุมธานี ร่วมกันพัฒนาภูมิทัศน์ ทำความสะอาดทางเดินริมน้ำ และศาลาท่าน้ำ บริเวณหน้าสวนเทพปทุมเฉลิมพระเกียรติให้สะอาดถูกสุขลักษณะตามหลักสุขาภิบาล ป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อีกทั้ง กิจกรรมดังกล่าว ยังก่อให้เกิดจิตสำนึกและปลูกฝังให้ประชาชนทุกคนมีจิตอาสาสาธารณะหรือจิตอาสาในการทำความดีอีกด้วย เป็นการสร้างจิตสำนึกให้แกประชาชนทุกคน ทุกฝ่ายต่างตระหนักและให้ความสำคัญในการดูแลรักษาพัฒนาภูมิทัศน์ ทำความสะอาด พัฒนาชุมชนที่อาศัยริมแม่น้ำ ให้มีสภาพแวดล้อมที่ดี และประชาชนมีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น

นายพิษณุ ประภาธนานันท์ นายอำเภอเมืองปทุมธานี เปิดเผยว่า สำหรับโครงการจิตอาสา “เราทำความดี ด้วยหัวใจ” เป็นโครงการที่สำคัญโครงการหนึ่งซึ่งเป็นการรวมพลังของคนในชาติด้วยความเสียสละ ตั้งมั่นในการบำเพ็ญประโยชน์เพื่อส่วนรวม โดยไม่มีค่าตอบแทนและไม่แสวงหาผลประโยชน์ใดๆ รวมทั้งเป็นการสร้างความรัก ความสามัคคีปรองดอง สมานฉันท์ในหมู่คณะ


จากการร่วมกิจกรรมการปฏิบัติตนด้วยความเสียสละเช่นนี้ ถือเป็นการกระทำความดีอย่างหนึ่งด้วยหัวใจซึ่งจะเป็นแบบอย่างให้ผู้อื่นได้ปฏิบัติตามรวมทั้งเป็นการพัฒนาพื้นที่สร้างความสะอาดเรียบร้อยแก่บ้านเมือง โดยอำเภอเมืองปทุมธานี ได้ดำเนินกิจกรรมของจิตอาสา “เราทำความดี ด้วยหัวใจ” มาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้เกิดผลสัมฤทธิ์ต่อการพัฒนาในทุก ๆ ด้าน อย่างยั่งยืน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี