X

ปทุมธานี นายอำเภอคลองหลวงเฉียบขาดสั่งกวาดล้างแก๊งเด็กแว้นคลองเจ็ด

ปทุมธานี นายอำเภอคลองหลวงเฉียบขาดสั่งกวาดล้างแก๊งเด็กแว้นคลองเจ็ด

เมื่อเวลา 14.00.น.วันที่ 27 กค.2565 นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง จ.ปทุมธานี , ว่าที่ร้อยตรี พิชญะ เพียราช ปลัดฝ่ายความมั่นคงอำเภอคลองหลวง พร้อมกำลังอาสาสมัครรักษาดินแดน พ.ต.อ.สิทธิศักดิ์ พงศ์ธนารักษ์ ผกก.สภ.คลองห้า นายประกาศ เณรเถื่อน นายก อบต.คลองเจ็ด นายนายถวัลย์ ศรีทอง ผู้อำนวยการกองช่าง พร้อมนายภัทรพล แก้วสกุณี ดารา/นักแสดงหนุ่มเรื่องสารวัตรใหญ่ ตัวแทนชาวบ้านในพื้นที่ที่เดือนร้อน ได้ประชุมปรึกษาหารือแก้ไขปัญหาความเดือรร้อนของประชาชน  สืบเนื่องจากได้มีแก๊งเด็กแว้น ได้ออกอาละวาดในซอยเฉลิมพระเกียรติ 3 หมู่7ต.คลองเจ็ด อ.คลองหลวง ทำการแข่งขันรถจักรยานต์แบบผิดกฎหมาย ติดต่อกับหลายวันสร้างความเดือนร้อนรำคาญให้กับผู้ที่พักอาศัยอยู่ภายในซอยและพื้นที่ใกล้เคียง ผลการประชุม

นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง กล่าวว่าได้ให้ทาง อบต.ทำลูกระนาด ลดความเร็วของรถที่วิ่งเร็ว ทันที!!!!!! ขอความร่วมมือให้ทาง ผกก.สภ.คลองห้า จัดรถสายตรวจจราจร เฝ้าระวังร่วมกับฝ่ายปกครองอำเภอ ออกกวาดล้างกลุ่มแก๊งรถซิ่ง(เด็กแว้น)และแก๊งยาเสพติด ตลอดทุกวัน มาดำเนินคดีให้ได้โดยไวที่สุดโดยให้ทางตำรวจชุดสืบสวน สภ.คลองห้า ลงพื้นที่สืบสวนติดตามภาพจากคลิปวีดีโอ/ภาพนิ่งของผู้ขับขี่ ที่แข่งขันโดยให้รายงานผลการปฎิบัติภายใน10 วัน และให้ทาง สภ.คลองห้า ตรวจสอบและดำเนินคดีออกหมายจับทุกรายมาดำเนินคดีตามอำนาจหน้าที่ทั้งตัวผู้ขับขี่และผู้ปกครองทุกราย ตามคำสั่งการของคณะรักษาความสงบเรียบร้อยแห่งชาติ ที่ ๒๒/๒๕๕๔ ลงวันที่ ๒๒ กรกฎาคม ๒๕๕๘ เรื่อง มาตรการในการป้องกันและแก้ไขปัญหาการแข่งรถยนต์จักรยานยนต์ในทางและการควบคุมสถานบริการหรือสถานประกอบการที่เปิดให้บริการ และคดีนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ทราบมาว่ามีนักการเมืองท้องถิ่นระดับ อบต.คนหนึ่งได้ให้การสนับสนุนบุตรหลานในการกระทำความผิดด้วยหรือไม่อยู่ระหว่างการแกะรอยทางช่องทางสื่อต่าง ๆ ทาง เฟสบุ๊ค ต่าง ๆ ทั้งมีการวิพากษ์วิจารณ์ ด่าทอเจ้าหน้าที่ของรัฐ ขณะกำลังปฎิบัติหน้าที่ ก็จะเสนอทางนายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานีดำเนินการต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี