X

ปทุมธานี ทต.บางหลวง พร้อม จิตอาสา ฝ่ายปกครองเมืองปทุมธานี ลุยน้ำแจกถุงยังชีพยารักษาโรค 400 ชุด ให้ชาวบ้านที่ถูกน้ำท่วม

ปทุมธานี ทต.บางหลวง พร้อม จิตอาสา ฝ่ายปกครองเมืองปทุมธานี ลุยน้ำแจกถุงยังชีพยารักษาโรค 400 ชุด ให้ชาวบ้านที่ถูกน้ำท่วมเสียหาย

เมื่อเวลา11.00 น.วันที่ 15 ก.ย.2565 ที่วัดบางหลวง อ.เมือง จ.ปทุมธานี นายรามธนะ วิจิตรการนายกเทศมนตรีตำบลบางหลวง พร้อมด้วย จิตอาสาอำเภอเมืองปทุมธานี สมาชิกเทศบาลตำบลบางหลวง นายสมคิด สมประสงค์ กำนันตำบลบ้านฉาง นางสาวอุบล ผลละออ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 4 ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองปทุมธานี ได้นำถุงยังชีพพร้อมยารักษาโรคจำนวน 400 ชุด แจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชน ต.บางหลวง อ.เมือง จ.ปทุมธานี จำนวน 400 ครัวเรือน ที่ได้รับผลกระทบจากน้ำล้นตลิ่งเข้าท่วมบ้านเรือนประชาชนที่อยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

นายรามธนะ วิจิตรการนายกเทศมนตรีตำบลบางหลวง กล่าวว่า วันนี้ทางด้านเทศบาลตำบลบางหลวง พร้อมด้วยสมาชิกเทศบาลตำบลบางหลวง และกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน มีความห่วงใยพี่น้องประชาชนที่อยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาและถูกน้ำท่วม จึงได้นำถุงยังชีพพร้อมยารักษาโรคจำนวน 400 ชุด แจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชน เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น

ทั้งนี้ยังฝากประชาสัมพันธ์ถึงพี่น้องชาวตำบลบางหลวงทุกท่าน ไม่ต้องวิตกกังวล ชาวบ้านที่อยู่ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาระดับน้ำน่าจะไม่ท่วมเท่ากับปี 54 เทศบาลตำบลบางหลวงและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะคอยเฝ้าระวังเพื่อป้องกันไม่ให้พี่น้องประชาชนได้รับผลกระทบมากกว่านี้ และขอเป็นกำลังใจให้กับพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบน้ำเอ่อท่วมบ้านเรือนขอให้มีกำลังใจสู้ๆ เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

จากนั้นจิตอาสา พร้อม ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองปทุมธานี ได้ลุยน้ำ แจก ถุงยังชีพ ยารักษาโรค น้ำดื่ม ชาวบ้านเห็นจิตอาสาลุยน้ำลงไปแจกของถึงหน้าบ้านต่างดีใจ ขอบคุณในน้ำใจของคนไทยที่ไม่ทิ้งกันในยามเดือดร้อน ที่ เดินลุยน้ำมาแจกของถึงหน้าบ้านที่ท่วม โดยชาวบ้านที่อยู่หมู่ที่ 4 ชุมชนวัดบางหลวง หลังจากรับถุงยังชีพแล้ว ต่างนำสิ่งของขึ้นเรือ และโป๊ะโฟม พายกลับไปยังบ้านเรือนของตัวเอง เนื่องจากสภาพเส้นทางการสัญจรได้ถูกน้ำเออล้นเข้าท่วมหมดแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี