X

ปทุมธานี คนรักปทุมร่วมพัฒนาลาดสวาย จัดพิธีทอดผ้าป่าการศึกษา” ปูกระเบื้องช่วยน้อง “

ปทุมธานี คนรักปทุมร่วมพัฒนาลาดสวาย จัดพิธีทอดผ้าป่าการศึกษา” ปูกระเบื้องช่วยน้อง “

 

วันที่ 15 กันยายน 2565 เมื่อเวลา 10.00 น.ผู้สื่อข่าวรายงานว่าพลตำรวจโทคำนวณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานีได้มอบหมายให้นายเสวก ประเสริฐสุข รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานีให้เกียรติเป็นประธาน(ฝ่ายฆราวาส) ในพิธีทอดผ้าป่าสามัคคีผ้าป่าการศึกษาโครงการ ” ปูกระเบื้องช่วยน้อง” โดยมีพระครูโสภณ ภัทรเวทย์ ดร.(พระอาจารย์อ๊อด)รองเจ้าคณะอำเภอลำลูกกา เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ พร้อมด้วยนายเผด็จ นุ้ยปรี นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุทัยธานี นายมาโนช จักราที่ปรึกษาพิเศษนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ดร.เกียรติศักดิ์ ส่องแสง อดีตสมาชิกผู้แทนราษฎรสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด ทุกเขตในจังหวัดปทุมธานีกำนัน ผู้ใหญ่ บ้านผู้ช่วยผู้ใหญ่ สารวัตรกำนัน บ้านแพทย์ประจำตำบล แขกผู้มีเกียรติ ผอ.โรงเรียนวัดคลองชัน คณะครูอาจารย์ นักเรียนโรงเรียนวัดคลองชัน และทีมงานคนรักปทุมร่วมพัฒนาลาดสวายเข้าร่วมพิธีกันอย่างมากมาย

บรรยากาศในพิธีทอดผ้าป่าสามัคคีผ้าป่าการศึกษาโครงการปูกระเบื้องช่วยน้อง ก่อนเริ่มพิธีได้มีพี่น้องประชาชนในพื้นที่การทยอยเดินทางมาที่โรงเรียนวัดคลองชันซึ่งเป็นสถานที่จัดงาน ก่อนเข้างานได้มีเจ้าหน้าที่ อสม.ตำบลลาดสวายตรวจวัดอุณหภูมิ คัดกรองผู้ที่มาร่วมงานเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19 อย่างเคร่งครัดตามกระทรวงสาธารณสุขกำหนดไว้ ต่อมาเมื่อเวลา 09.35 น.นายเสวกประเสริฐสุข รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานีได้เดินทางมาถึงสถานที่จัดงานพร้อมพบปะพี่น้องประชาชนที่มาร่วมงานแบบเป็นกันเอง จากนั้นประธานในพิธีจุดธูปเทียนบูชาพระรัตนตรัย มีพระสงฆ์ 9 รูปสวดพระพุทธมนต์ และเวลา 10.30 น. พิธีถวายผ้าป่า เวลา 11.00 น ถวายภัตตาหารเพล จากนั้นผู้ที่มาร่วมงานรับประทานอาหารทีโดยมีทางทีมงานคนรักปทุมร่วมพัฒนาลาดสวายออกโรงทานมีอาหารคาว หวานไว้ให้พี่น้องประชาชนที่มาร่วมงานได้รับประทาน(ฟรี) ต่อมาพระครูโสภณภัทรเวทย์ ดร.(พระอาจารย์อ๊อด)รองเจ้าคณะอำเภอลำลูกกาได้ปะพรมน้ำมนต์ให้กับพี่น้องประชาชนที่มาร่วมพิธีพร้อมมอบวัตถุมงคลลูกปืนของพระอาจารย์อ๊อดไว้ให้บูชาอีกด้วย

นายมาโนช จักรา ที่ปรึกษาพิเศษนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ประธานการดำเนินงาน กล่าวว่าก่อนอื่นต้องขอขอบพระคุณท่านพลตำรวจโทคำรณวิทย์ ธูปกระจ่างนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี นายเสวก ประเสริฐสุขรองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานีทุกแห่งแขก

ผู้มีเกียรติและประชาชนในตำบลลาดสวายและใกล้เคียงและจะขาดไม่ได้ต้องขอขอบพระคุณกลุ่มคนรักประทุมพัฒนาลาดสวาย ที่ร่วมด้วยช่วยกัน จัดพิธีทอดผ้าป่าสามัคคีปูกระเบื้องพื้นอาคารเรียนใหม่โรงเรียนวัดคลองชัน เนื่องด้วยทางทีมงานคนรักประทุนพัฒนาลาดสวาย ดำเนินการหาทุนสมทบเพื่อช่วยเหลือโรงเรียนคลองชัน ในการปูกระเบื้องพื้นอาคารหลังใหม่ที่ยังไม่แล้วเสร็จจึงได้ร่วมด้วยช่วยกันจัดทอดผ้าป่าสามัคคี ได้ยอดถวายขณะนี้ 340,648 ยอดยังไม่นิ่งยังมีเพิ่มมาเรื่อยๆ สุดท้ายนี้ต้องขอขอบพระคุณทุกท่านที่มาร่วมงานบุญในครั้งนี้ขอให้ทุกท่านมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงและขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัยจงดลบันดาลให้สาธุชนทุกท่านจงประสบแต่ความสุขความเจริญคิดหวังสิ่งใดก็ให้สมหวังปรารถนาเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานทุกคนทุกท่านเทอญ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี