X

ปทุมธานี รถตู้กลับจากเที่ยวปีใหม่ ชนอัดรถกระบะผู้โดยสารบาดเจ็บ 12 ราย

ปทุมธานี รถตู้รับเหมารับผู้โดยสารกลับจากต่างจังหวัดชนอัดรถกระบะบาดเจ็บ 12 ราย

เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 3 ม.ค.65 ร.ต.ท.อภิรัฐ วรรณาร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถตู้โดยสารชนกับรถกระบะมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายคนบริเวณถนนเลียบคลองสามซึ่งเป็นถนนลักษณะสวนเลน หน้าหมู่บ้านไทยสมบูรณ์ 3 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรสภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู รถกู้ชีพเทศบาลอบต.คลองสาม อาสาสมัครร่วมด้วยช่วยกันฐานคลองหลวงเมืองใหม่

ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังใช้เครื่องตัดถ่างนำผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากรถตู้โดยสารยี่ห้อโตโยต้าหมายเลขทะเบียน ฮล 1950 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าและบริเวณข้างรถด้านขวาถูกชนพังยับเยิน ใกล้กันพบรถกระบะยี่ห้อโยโยต้าหมายเลขทะเบียน 2 ฒบ 7336 กรุงเทพมหานคร ขนเครื่องเสียงมาเต็มคันและร่วงกระจายเต็มถนน ถูกชนด้านหน้าพังยับเยินเช่นกันกัน จากการสอบพบว่าภายในรถตู้มีผู้โดยสารมาทั้งหมด 11 คน รวมทั้งคนขับด้วยเป็น 12 คน บาดเจ็บทั้งหมด เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู รถกู้ชีพเทศบาลอบต.คลองสาม นำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ส่วนคนขับรถกระบะยังไม่พบตัว

จากการสอบถามผู้ที่โดยสารมากับรถตู้บอกว่ารถตู้มาจากจังหวัดอุบลราชธานีซึ่งโดยสารมากันหลายคนตนเองนั่งอยู่แถวกลางไม่เห็นเหตุการณ์แต่รู้ว่าชนแรงมากซึ่งรถตู้จะมาส่งคนตามหมู่บ้านต่างๆ ภายในคลองสาม

ด้านร.ต.ท.อภิรัฐ วรรณาร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและจะได้สอบปากคำคนเจ็บทั้งหมดอีกครั้งพร้อมทั้งจะได้ตรวจสอบด้วยว่าอุบัติเหตุครั้งนี้กระบะหรือตู้คันไครเป็นฝ่ายข้ามเลนไปชนคนไหน พร้อมทั้งได้ให้รถยกมายกรถเพื่อเปิดการจราจรให้ใช้ได้เป็นปกติ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี