X

ปทุมธานี สุดคึกคัก!! พรรครวมแผ่นดิน ประชุมเลือกตัวแทนพรรค สดใส – เล็ก ไอยศูรย์ – โฟน ฆธาวุธ ร่วมให้กำลังใจ

ปทุมธานี สุดคึกคัก!! พรรครวมแผ่นดิน ประชุมเลือกตัวแทนพรรค สดใส – เล็ก ไอยศูรย์ – โฟน ฆธาวุธ ร่วมให้กำลังใจ

วันจันทร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2566 เวลา 9.00 น. ณ ห้องประชุม NY Training Center ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี พรรครวมแผ่นดิน ดำเนินการประชุมเลือกตัวแทนพรรครวมแผ่นดิน ประจำจังหวัดปทุมธานี มีสมาชิกพรรครวมแผ่นดินและผู้สังเกตการณ์ รวมจำนวนกว่า 100 คน พร้อมเจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งจังหวัดปทุมธานี เข้าร่วมประชุม โดยมีพลตรี พิชิต บุตรวงศ์ รองหัวหน้าพรรครวมแผ่นดิน เป็นประธานการประชุม, นายรุ่งโรจน์ รุ่งณรงค์รักษ์ รองหัวหน้าพรรครวมแผ่นดิน เป็นเลขาการประชุม และพลเอก ชัชชัย ภัทรนาวิก หัวหน้าพรรครวมแผ่นดิน เป็นผู้กล่าวเปิดการประชุมจัดตั้งตัวแทน พรรครวมแผ่นดินประจำจังหวัดปทุมธานี, พันตำรวจโทปฐม นาคะเสงี่ยม ผู้ช่วยนายทะเบียนสมาชิกพรรครวมแผ่นดินเป็นพิธีกรในการประชุมในครั้งนี้

และผลจากที่ประชุมได้รับการเลือกตั้งเป็นตัวแทนของพรรครวมแผ่นดิน ในจังหวัดปทุมธานี ได้แก่ 1.นายบุญส่ง ตระกูลจั่นนาค 2.นายศักดิ์ชัย เจริญสวัสดิ์ 3.นายวีรชน โรจนวิชัย และสำหรับที่ทำการตัวแทนพรรครวมแผ่นดิน เสนอบ้านเลขที่ 596 ซอยรังสิต-นครนายก 52 ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี เป็นสถานที่ตั้งที่ทำการตัวแทนพรรครวมแผ่นดิน ประจำจังหวัดปทุมธานี

โดยในการประชุมมี นายไอยศูรย์ ไมดาน หรือ “เล็ก ไอยศูรย์” นักแสดง-นายแบบชื่อดัง และ “โฟน” นายฆธาวุธ ปิ่นทอง พระเอกละครจักรๆ วงศ์ๆ ทางช่อง 7 สมาชิกพรรครวมแผ่นดิน เข้าร่วมในการประชุมในครั้งนี้ และได้กล่าวกับสมาชิกพรรคถึงการตั้งใจพร้อมทุ่มเทเข้ามาทำงานรับใช้พี่น้องประชาชน โดยมั่นใจว่าจะได้รับความไว้วางใจจากประชาชนในพื้นที่จ.ปทุมธานี อย่างแน่นอน

จากนั้น นายสดใส โรจนวิชัย หรือ สดใส รุ่งโพธิ์ทอง ในฐานะสมาชิกพรรครวมแผ่นดิน จังหวัดปทุมธานี กล่าวกับสมาชิกพรรครวมแผ่นดิน ที่มาร่วมประชุมในที่ประชุมว่า ตนในฐานะเป็นสมาชิกพรรครวมแผ่นดิน พร้อมที่จะช่วยผลักดันนโยบายของพรรค และสนับสนุนนโยบาย 12 ข้อของพรรคให้เกิดผลสำเร็จ เพื่อนำจังหวัดปทุมธานี ไปสู่ความเจริญ และไม่ขัดแย้งกับใคร ร่วมมือกันสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้กับประเทศชาติต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี