X

พรรครวมใจไทย ประชุมซักซ้อมและชี้แจงระเบียบกฎหมายเลือกตั้งว่าที่ผู้สมัคร

ปทุมธานี พรรครวมใจไทย ประชุมซักซ้อมและชี้แจงระเบียบกฎหมายเลือกตั้งว่าที่ผู้สมัคร มั่นใจพรรคได้ไม่น้อยกว่า 10ที่นั่ง

วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2562 ที่โรงแรมเอเชียแอร์พอร์ท ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ดร.นพดล อมรเวช หัวหน้าพรรครวมใจไทย เปิดประชุมเพื่อซักซ้อมและชี้แจงระเบียบกฎหมายเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร โดยมีว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ผู้ช่วยหาเสียงผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรทั้ง แบบแบ่งเขตเลือกตั้ง และแบบบัญชีรายชื่อ ประชุมทำความเข้าใจระเบียบกฎหมายการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร


ในการนี้เพื่อให้การสมัครรับเลือกตั้งของว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรพรรครวมใจไทย ที่ผ่านการสรรหาและรับฟังความคิดเห็นผู้เกี่ยวข้องตามระเบียบกฎหมาย เป็นไปด้วยความเรียบร้อย และปฏิบัติ ได้ถูกต้องไม่ให้เกิดความผิดพลาดและกระทำผิดระเบียบ กฎหมาย ประกาศ และคำสั่งต่าง ๆ ของคณะกรรมการ การเลือกตั้ง จึงประชุมเพื่อซักซ้อมและชี้แจงระเบียบกฎหมาย และรับฟังความ คิดเห็นในการส่งผู้สมัครรับเลือกตั้งของพรรครวมใจไทย เพราะกฎหมายในครั้งนี้ค่อนข้างละเอียดอ่อน


ดร.นพดล อมรเวช หัวหน้าพรรครวมใจไทยกล่าวว่า พรรครวมใจไทย เป็นการรวมตัวของนักการเมืองรุ่นใหม่ ประกาศอุดมการณ์และเจตจำนงการขับเคลื่อนทางการเมือง มุ่งมั่นการสร้างรากฐานวัฒนธรรมทางการเมืองสู่รูปแบบการเมืองการปกครองด้วยหลักธรรมาภิบาลของ คุณธรรม นำประชาชน สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน สัญลักษณ์ของพรรคมีความหมายว่า การรวมพลังใจ พลังกาย ความรู้ความสามารถ และพลังแห่งความสามัคคีของคนไทยทุกคนและทุกภาคส่วนของสังคมไทย ในการร่วมกันพัฒนาประเทศไทยให้เจริญรุ่งเรืองและมั่นคง บนพื้นฐานคุณธรรมนำประชาชนสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน และมุ่งมั่นสร้างสรรค์ให้เกิดผลสัมฤทธิ์สูงสุดต่อประโยชน์สุขของปวงชนชาวไทย โดยยึดถือหลักความมั่นคงและศรัทธาสูงสุดต่อสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ เรามีอุดมการณ์มุ่งมั่นในการที่จะเป็นพรรคการเมืองของประชาชนและปวงชนชาวไทยที่ยึดมั่นต่อสถาบันชาติ ศาสนา และองค์พระมหากษัตริย์ ยึดมั่นการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ดำรงไว้ซึ่งหลักนิติรัฐ นิติธรรมและหลักการธรรมาภิบาล พรรครวมใจไทยมุ่งมั่นที่จะทำงานการเมืองใหม่ มีเจตจำนงในการเป็นพรรคการเมืองนำประชาชนและสังคมไทยสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน บนหลักการ”คุณธรรมนำประชาชน”


การดำเนินนโยบายที่แท้จริงของภาครัฐ ยังขาดยุทธศาสตร์การนำพาสู่การปฏิบัติให้เกิดผลสัมฤทธิ์ ต่อความอยู่ดี มีสุขของประชาชน ประเทศมีความอ่อนแอในการบังคับใช้และการปฏิบัติตามกฎหมายบ้านเมือง อีกทั้งเกิดความไม่โปร่งใสในการบริหารกิจการบ้านเมือง ความไม่ปรองดองสมานฉันท์ของภาคส่วนทางสังคม มีความถดถอยทางเศรษฐกิจชุมชนและครัวเรือน เกิดช่องว่างของฐานะ รายได้ และเกิดความยากจนของประชาชนฐานราก ที่สำคัญเกิดความไม่เสมอภาคกันในสังคมในหลายด้านหลายมิติ อาทิ การเข้าถึงบริการสาธารณะภาครัฐของประชาชนในทุกๆ ด้าน ตลอดจนการพัฒนาที่ไม่สอดคล้องกับบริบทของภูมิสังคมและสภาพแวดล้อมของประเทศชาติ อันส่งผลกระทบต่อความเสียหายและขาดดุลยภาพ ทั้งด้านเศรษฐกิจ สังคม ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม สำคัญที่สุดคือ คุณภาพชีวิตของประชาชน


พรรครวมใจไทยเราเป็นพรรคใหม่ ในการส่งผู้สมัครครั้งนี้ไม่ได้เน้นปริมาณ เราเน้นเรื่องของคุณภาพของว่าที่ผู้สมัครของเราเป็นหลัก ถือเป็นการเริ่มต้นทำงานการเมืองครั้งใหม่ให้กับประเทศชาติโดยจะส่งผู้สมัครไม่น้อยกว่า 80เขต แบบแบ่งเขตเลือกตั้ง และไม่น้อยกว่า20แบบบัญชีรายชื่อ พรรคมั่นใจและประเมินไว้ว่าเราจะได้ที่นั่งในสภาไม่น้อยกว่า 10 ที่นั่งแน่นอน
โดยพรรครวมใจไทยมีสโลแกนคือ “สร้างสัมพันธ์ สร้างสรรค์ สร้างชาติ” พรรครวมใจไทย ยึดมั่นแนวทางการขับเคลื่อนโดยมีเป้าหมายหลักที่สำคัญ คือ การทำงานที่แตกต่างและสร้างสรรค์เพื่อประชาชนและสังคมที่ดี มุ่งมั่นการสร้างรากฐานวัฒนธรรมทางการเมืองสู่รูปแบบการเมืองการปกครองด้วยธรรมาภิบาลของ คุณธรรม นำประชาชน สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน ให้ความสำคัญและมุ่งมั่นในการสร้างตัวแทนหรือผู้แทน ในการเข้าร่วมทำหน้าที่ทางการเมืองรุ่นใหม่ เพื่อเป็นทางเลือกและการเมืองใหม่ ที่เป็นของประชาชนอย่างแท้จริง และสร้างการเป็นสถาบันทางการเมืองของประเทศไทยต่อไป

พงศ์พัทธ์ วงศ์ยะลา…รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี