X

ชาวตำบลบ้านใหม่ ร้องรถพ่วงบรรทุกดินเกลื่อนถนนสร้างความเดือดร้อนในการสัญจร

ปทุมธานี ชาวบ้านตำบลบ้านใหม่ร้องรถพ่วงบรรทุกดินเกลื่อนถนนสร้างความเดือดร้อนในการสัญจร

วันที่ 27 มีนาคม 62 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านตำบลบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี ว่ามีรถพ่วงบรรทุกดินมาเต็มคันรถวิ่งด้วยความเร็วและดินตกเกลื่อนถนนสร้างความเดือดร้อนให้แก่ชาวบ้านในบริเวณใกล้เคียงผู้ที่ใช้รถใช้ถนนเป็นอย่างมาก

ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปตรวจสอบตามที่ชาวบ้านร้องเรียนพบบริเวณข้างปั๊ม ปตท. ถนนซ่อมสร้าง สาย 345 ตำบลบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี นั้นมีการดำเนินการก่อสร้างอยู่โดยมีรถพ่วงบรรทุกดินวิ่งเข้าออกเพื่อไปถมดินในบริเวณดังกล่าวจำนวนมาก

ด้านชาวบ้านตำบลบ้านใหม่รายหนึ่ง(ขอสงวนนาม)ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่ารถพ่วงบรรทุกดินได้วิ่งถมดินในสถานที่ก่อสร้างดังกล่าววันละหลายสิปหันตั้งแต่ช่วงเช้ายันดึกสร้างความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก เนื่องจากรถพ่วงบรรทุกดินได้วิ่งด้วยความเร็วสูง อีกทั้งยังมีเศษดินที่บรรทุกมาตกเกลื่อนบนท้องถนนก่อให้เกิดฝุ่นละอองไปทั่วบริเวณส่งผลให้ชาวบ้านใกล้ทั้งเด็กและคนชราเกิดอาการแพ้ต่อฝุ่นละออง

ทั้งนี้ชาวบ้านที่อาศัยอยู่บริเวณที่มีการก่อสร้างนั้นตั้งขอส่งสัยว่าทำไม่รถบรรทุกดินสามารถวิ่งได้ตลอดตั้งแต่ช่วงเช้ายันค่ำทั้งที่กฎหมายได้มีการสั่งห้ามรถบรรทุกวิ่งตั้งแต่เวลา 18.00.น.-06.00.น.ของทุกวันแต่นี้กลับวิ่งกันตั้งแต่เช้ายันดึก ดังนั้นชาวบ้านจึงฝากวอนให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้ง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี และ เจ้าหน้าที่ตำรวจปทุมธานี ได้ลงมาตรวจสอบและหาทางแก้ไขปัญหาให้แก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี