X

อากาศร้อนจัด หนุ่มคลั่ง ใช้เสียมทุบรถเพื่อนบ้าน

ปทุมธานี อากาศร้อนจัด หนุ่มคลั่ง ใช้เสียมทุบรถเพื่อนบ้าน

วันที่ 2 เมษายน 2562 พ.ต.ท. เฉลียว บุญฤทธิ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี  ได้รับแจ้งมีเหตุชายคลั่งใช้เสียมตีกระจกรถยนต์ชาวบ้านได้รับความเสียหาย จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจและเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองลำสามแก้ว ภายในซอยปรียานนท์1 ต.คูคต

พบ นาย พิริยะ เมฆโสภณ อายุ 43ปีเจ้าของรถยนต์เก๋งโตโยต้าสีดำทะเบียน สอ-914 กทม. สภาพด้านกระจกหน้ารถมีลอยทุบได้รับความเสียหาย อีกคัน รถยนต์กระบะอีซุๆสีฟ้าทะเบียน ณล-2759กทม. ได้รับความเสียหายเล็กน้อยที่ไฟท้ายจึงไม่ประสงค์แจ้งความ ซึ่งทั้งสองคันจอดอยู่หน้าบ้านเลขที่ 83 ซึ่งตนเองก็จอดรถอย่างนี้ทั้งสองคันเป็นประจำทุกวัน และที่สำคัญคือหน้าบ้านตนเองด้วย
ต่อมาทางด้านเจ้าหน้าตำรวจพร้อมกำลังส่วนหนึ่งได้ดำเนินการเข้าไปเจรจากับผู้ก่อเหตุทราบชื่อต่อมา นาย วินัย พูนพิพัฒน์กิจ เพื่อนบ้านซึ่งกำลังนั่งอยู่ภายในบ้านของตัวเองด้วยอาการโมโหโดยมี นาย ขุน พูนพิพัฒน์กิจ พ่อผู้ก่อเหตุนำพาเข้าไปด้วย เมื่อทางผู้ก่อเหตุเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็ไม่มีท่าทีตกใจ

ทางตำรวจเลยเจรจาใช้เวลาประมาณ5นาที ใช้ช่วงจังหวะผู้ก่อเหตุเผลอทางด้านเจ้าหน้าก็เข้ารวบตัวผู้ก่อเหตุในทันที พร้อมกับควบคุมตัวพร้อมด้วยอาวุธเสียมจาการสอบถามชาวบ้านภายในซอยปรียานนท์1 ก็ทราบว่าผู้ก่อเหตุนั้นจะมีอาการคุ้มคลั่งประจำและจะตีรถยนต์ที่ไปจอดใกล้บริเวรรั้วบ้านของผู้ก่อเหตุทุกครั้งแต่ที่แปลกคือผู้ก่อเหตุสามารถขับรถจยย.ไปไหนต่อไหนได้ตามปกติ

ทางด้าน พ.ต.ท. เฉลียว บุญฤทธิ์ สารวัตเวรสอบสวน สภ.คูคต จากการสอบสวน นาย พิริยา ผู้เสียหายเบื้องต้นทราบว่าไม่เคยมีเรื่องอะไรกับ นาย วินัย ผู้ก่อเหตุ จึงได้นำ นาย วินัย ผู้ก่อเหตุมาที่ สภ.คูคต ก่อนที่จะลงบันทึกประจำวันโดยในเบื้องต้นจะให้ทางผู้เสียหายไปตกลงกับพ่อผู้ก่อเหตุก่อนว่าจะชดใช้กันอย่างไงหากไม่สามารถตกลงกันได้ก็จะให้ทางผู้เสียหายมาพบพนักงานสอบสวนเพื่อแจ้งดำเนินตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป ส่วนผู้ก่อเหตุนั้นได้ทำหนังสือส่งตัวไปตรวจร่างกายที่ รพ.ศรีธัญญ วามีอาการทางจิตไหมหากพบก็จะให้ทางแพทย์รักษาตัว หากไม่พบก็จะนำตัวมาดำเนินการของกฎหมายต่อไป

ขุนพล ไพโรจน์/รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี