X

มอเตอร์ไซด์ชนท้าย 10 ล้อ ดับ 3 ราย

ปทุมธานี  – มอเตอร์ไซด์ชนท้าย 10 ล้อ ดับ 3 ราย คนขับรถบรรทุกอ้างมีรถเก๋งตัดหน้ากระทันหัน พร้อมๆ กับได้ยินเสียงชนที่ท้ายรถบรรทุกของตน

เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 5 ก.พ.2561  รตอ. ประธาน วักชัยภูมิ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูคต  อ.ลำลูกกา รับแจ้งมีเหตุรถมอเตอร์ไซด์ชนท้ายรถบรรทุก เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บหลายรายขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบและให้การช่วยเหลือด้วย เหตุเกิดบริเวณถนนถนนลำลูกกา ขาเข้า ม.4 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง

ในที่เกิดเหตุ บริเวณใกล้ปั๊มน้ำมันคาลเท๊ก พบรถมอเตอร์ไซด์ยี่ห้อฮอน เวฟ110i สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน 6กฮ-6207กทม. ล้มคว่ำอยู่บริเวณท้ายรถบรรทุกสิบล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว  ของ บจก.ที ยู เค บางปู  ทรานสปอร์ต  หมายทะเบียน 71-8979สมุทรปราการ พบศพผู้เสียชีวิตจำนวน 2 รายนอนเสียชีวิตอยู่กับพื้นถนน ทราบชื่อต่อมาคือนายสุวิทย์ ดอนหอมตา อ่ายุ 25 ปี  นส.สุวดี มีศรี อายุ 35 ปี และชายอีก 1 ราย อายุประมาณ 20-25 ปี ไม่มีเอกสารใดติดตัว เจ้าหน้าที่จึงมอบหมายให้นำศพผู้เสียชีวิตทั้ง 3 รายนำส่งชันสูตรยังโรงพยาบาลภูมิพล

สอบสวนนาย สมคิด  ชวนละคร อายุ 45 ปี ชาวจังหวัดอุดรธานี  คนขับรถบรรทุกสิบล้อ ที่ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองนั้นได้เข้าไปเติมน้ำมันในปั๊ม และขับรถออกจากปั๊มเพื่อไปส่งของที่ย่านรามอินทรา ระหว่างนั้นก็มีรถเก๋งไม่ทราบหมายเลขทะเบียนขับรถปาดหน้ารถของตนเองอย่างกระทันหัน พร้อมๆกันตนเองก็ได้ยินเสียงดังที่ด้านท้ายรถของตน เมื่อตนเองจอดรถลงมาดูก็พบว่ามีรถมอเตอร์ไซด์มาชนท้ายรถของตนและมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

ในเบื้องต้นเจ้าน้าที่ได้ควบคุมตัวนายสมคิด ผู้ขับขี่รถบรรทุกสิบล้อไปสอบสวนอย่างละเอียดเพื่อดำเนินการตามกฎหมาย ส่วนผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย จะได้ติดต่อญาติๆ มารับศพกลับไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

ขุนพล ไพโรจน์- รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี