X

หนุ่มโฟร์แมนขับกระบะฝ่าสายฝนเสียหลักชนเสาไฟฟ้าหมดสติ

ปทุมธานี หนุ่มโฟร์แมนขับกระบะฝ่าสายฝนเสียหลักชนเสาไฟฟ้าหมดสติ
เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 9 มี.ค.61 ร.ต.อ.สันทัด ผายชำนาญ รอง สวป ปฏิบัติหน้าที่ จราจร สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งจากประชาชนมีรถกระบะชนเสาไฟฟ้า คนขับหมดสติอยู่ภายในรถ บนถนนปทุมธานี-สามโคก ตรงข้ามปั้มน้ำมันพีที หมู่ 7 ตำบลบางเตย อำเภอสามโคก จึงไปในที่เกิดเหตุพร้อมมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งและกู้ชีพโรงพยาบาลปทุมธานี

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีบอร์นเงิน หมายเลขทะเบียน ฒฌ39กรุงเทพมหานคร สภาพด้ายขวาเสียหาย คนขับหมดสติอยู่ภายในรถ ทราบชื่อนายประทุม วัชนุชา โฟร์แมนควบคุมงานก่อสร้าง อายุ 35 ปี บ้านเลขที่ 95 หมู่ 1 ตำบลเขาบายศรี อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งได้ช่วยกันนำตัวผู้บาดเจ็บออกมาจากรถ พร้อมส่งโรงพยาบาลปทุมธานี ส่วนเสาไฟฟ้าโค่นเสาขาดเสียหาย แต่ยังไม่โค่นลงมาเนื่องจากยังถูกสายไฟฟ้ายึดกับเสาไฟฟ้าต้นอื่นอยู่

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาในที่เกิดเหตุพร้อมสอบถามผู้ที่อยู่ใกล้เคียง ทราบว่า ขณะเกิดเหตุมีฝนตกอย่างหนัก โดยรถกระบะคันเกิดเหตุ ขับเสียหลักชนเสาไฟฟ้าดังกล่าว และได้ประสานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเพื่อให้ตรวจสอบและแก้ไขเสาไฟฟ้าที่เสียหาย พร้อมให้รถลากนำรถกระบะที่ประสบอุบัติเหตุออกจากพื้นที่ และระบายการจราจรให้เป็นปกติ

อำนาจ โรจน์รักษ์/รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี