X

กระบะแหกโค้งชนรั้วบ้าน เจ็บ 3 

ปทุมธานี – กระบะแหกโค้งชนรั้วบ้าน เจ็บ 3 

วันที่ 19 มีนาคม 2561 เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถกระบะแหกโค้งพุ่งชนรั้วบ้านได้รับความเสียหายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 รายเหตุเกิดภายในซอยวัดราษฏร์ หมู่ที่ 7 ตำบลบางเดื่อ อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธาน ีหลังรับแจ้ง จึงรุดตรวจสอบยังที่เกิดเหตุร่วมกับเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะ 4 ประตูยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน 4กษ-9049 กรุงเทพฯ ชนอัดอยู่กับกำแพงรั้วบ้าน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถจำนวน 3 ราย ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูและชาวบ้านร่วมกันช่วยนำร่างผู้บาดเจ็บออกมาจากตัวรถ ก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

นางสาวกานดา ครุฑประภา 49ปี แม่ค้าขายข้าวโพดริมทางใกล้จุดเกิดเหตุ ได้บอกว่าขณะเกิดเหตุเป็นช่วงทางโค้งและรถกระบะขับมาด้วยความเร็ว จากนั้นก็เสียหลักพุ่งชนรั้วและกำแพงบ้านดังกล่าว จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บจึงได้โทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำผู็เห็น้หตุการณ์ และตรวจสอบสภาพความเสียหาย และจะได้สอบสวนผู้ขับขี่เพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

อำนาจ โรจน์รักษ์ / รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี