X

ประกวดสาวงานบัวตูม บัวบาน ในงานกาชาดและของดีเมืองปทุมธานี ประจำปี 2561 จัดกิจกรรม

ปทุมธานี- งานกาชาดและของดีเมืองปทุมธานี ประจำปี 2561 จัดกิจกรรมประกวดสาวงานบัวตูม บัวบาน

ที่ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต จ.ปทุมธานี การประกวดสาวงานบัวตูม บัวบาน ในงานกาชาดและของดีจังหวัดปทุมธานี ซึ่งมีสาวงามเข้าร่วมประกวดเป็นจำนวนมาก โดย นางดลวสา บุญเลิศ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดปทุมธานีเป็นกรรมการการตัดสิน และให้เกียรติมอบเงินรางวัล พร้อมถ้วยรางวัล สวมมงกฏและสายสะพาย ให้แก่ผู้ชนะการประกวด สำหรับการประกวดสาวงานบัวตูม บัวบานครั้งนี้มีสาวงามเข้าร่วมประกวดจากหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนรวมทั้งสิ้น 20 คู่ ที่สำคัญผู้เข้าร่วมประกวดทุกคนจะต้องแต่งกายชุดไทยย้อนยุค

สำหรับผู้ชนะเลิศการประกวด สาวงานบัวตูม บัวบาน รางวัลชนะเลิศ 20,000 บาท รองอันดับ 1 10,000 บาท รองอันดับ 2 8,000 บาท ขวัญใจมหาชน 6,000 บาท ขวัญใจสื่อมวลชน 6,000 บาทโดยมีกติกาในการเข้าประกวด คือผู้เข้าประกวด นางสาวบัวตูม ต้องอายุไม่ต่ำกว่า 17 ปี  – 25 ปี และผู้เข้าประกวดนางสาวบัวบาน อายุ 50 ปีขึ้นไป

โดยผลการประกวด นางสาว พุฒธิดา นิลสุขุม บัวบาน นางโสภา ทองอ่อน หมายเลข 15 ได้รับงานวัลชนะเลิศ ธิกาบัวตูมบัวบาน และรางวัลขวัญใจสื่อมวลชน

รางวัลรองชนะเลิศอันดับหนึ่ง บัวตูม นางสาวนภวรรณ ทั่งรอด บัวบาน นางเสาวนีย์ แหยมเจริญหมายเลข 18

รางวัลรองชนะเลิศอันดับสอง บัวตูม ชนิดาภา พรพินิต บัวบาน นางภัทรภร อุปริรัตน์ หมายเลข 20

รางวัลขวัญใจมหาชน บัวตูม นางสาว ปภาวี พรหมสูงวงษ์ บัวบาน นางวรรณทนา พรหมสูงวงษ์ หมายเลข 13

พงศ์พัทธ์ วงศ์ยะลา / รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี