X

หนุ่มสาวเจ้าของรถสุดอึ้ง! เจอหนุ่มหล่อยื่นฉี่ใส่รถกลางตลาดสุโขทัย

3 มิ.ย. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หนุ่มผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้มีการเผยแพร่เรื่องราวสุดอึ้งและงุนงง หลังตัวเองกับแฟนสาวขับรถยนต์โตโยต้า ยาริส สีเทาดำ มาจอดบริเวณตลาดเทศบาลเมืองสุโขทัยธานี แต่จู่ๆก็มีชายหนุ่มหน้าตาดีมายืนปัสสาวะใส่ท้ายรถต่อหน้าต่อตา ก่อนจะขี่เก๋งฮอนด้า ซีวิค สีขาว ขับออกไปอย่างใจเย็น ทำเอาหนุ่ม-สาวเจ้าของรถเก๋งยาริสถึงกับยืนสตั้นไป 10 วิ พอตั้งสติได้ก็เลยคว้าโทรศัพท์มือถือมาถ่ายรูปรถซีวิค โพสต์ตามหาเจ้าของ “อยากคุยด้วยว่ามันเกิดอะไรขึ้น ทำไมมาทำแบบนี้”

นายธีรภัทร์ อายุ 28 ปี เจ้าของรถเก๋งยาริส เผยกับผู้สื่อข่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวานประมาณ 5 โมงเย็น ขณะตนเองกับ น.ส.ณัฐนันท์ (แฟนสาว) เสร็จจากซื้อของในตลาดสด กำลังเดินกลับมาที่รถก็เห็นมีผู้ชายคนหนึ่งยืนประชิดอยู่ตรงหลังรถ ก็รู้สึกผิดสังเกต จนมาทราบภายหลังแฟนบอกเขากำลังยืนฉี่

“ตอนนั้นทั้งโกรธและงุนงงที่มีคนมาฉี่ใส่รถของเรา แต่ก็ไม่ได้ติดใจเอาความ เพียงแต่อยากจะฝากเตือนว่าอย่าทำแบบนี้อีก เพราะถ้าเป็นคนอื่นก็อาจมีเรื่องมีราวกันได้ ตรงนี้กลางตลาดและเป็นที่สาธารณะ มีกล้องวงจรปิดเต็มไปหมด อดกลั้นอีกนิด ห้องน้ำอยู่ใกล้ๆก็มี”

น.ส.ณัฐนันท์ บอกว่า ตอนแรกที่เห็นเต็มสองตาก็รู้สึกช็อกทันที เขารูปร่างสูง หน้าตาดี อายุประมาณ 30 ต้นๆ แต่ทำไมมายื่นฉี่ใส่รถคนอื่นตรงกลางตลาดแบบนี้ รู้สึกงงมากๆ แถมพอเสร็จธุระก็เปิดประตูรถจะเข้ามานั่งกับเราอีก จนผู้หญิงที่นั่งอยู่ในรถเก๋งซีวิค ซึ่งจอดอยู่ด้านหน้า พูดออกมาว่า “ตัวเอง…คันนี้” เขาก็เดินขึ้นรถจากไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทิ้งความว่างเปล่าไว้ให้พวกหนู

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน