X

อุกอาจ !!! แก๊งวัยรุ่นมีดจี้คอชาวมาเลย์ถึงห้องพัก รวบสร้อยคอทองคำหลบหนี ตร.เร่งล่า

สงขลา – เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งไล่ล่าแก๊งวัยรุ่นอุกอาจ ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย  และจี้ชิงทรัพย์นักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียถึงห้องนอนในเมืองท่องเที่ยวชายแดนสะเดา  คว้าสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาทพร้อมพระเครื่องเลี่ยมทองหลบหนี ล่าสุดมีเบาะแสภาพจากกล้องวงจรปิด คาดได้ตัวเร็วๆนี้

13 ก.ย. 2561 นายเตง คัม ฮอน อายุ 48 ปี บ้านอยู่ที่รัฐปาหัง ประเทศมาเลเซีย พร้อมกับญาติได้ไปแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรสะเดา กับ ร.ต.อ.ไพโรจน์ วงศ์ถวิล พนักงานสอบสวนเวรฯ กรณีถูกรุมทำร้ายร่างกายและจี้ชิงทรัพย์ถึงในห้องนอนตัวเอง ซึ่งเหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น.ของวันที่ 12 ก.ย.ที่ผ่านมา

โดยนายเตงฯบอกว่าคืนเกิดเหตุได้ออกไปหาข้าวกิน แล้วเดินกลับมาที่ห้องนอนซึ่งอยู่ที่ 28 ม.7 ซ. 6 ไทย – จังโหลน ชั้น 2 ห้อง 203 ขณะที่เข้าไปในห้องได้สักประมาณ 5 นาทีได้ยินเสียงเคาะประตูและเรียกให้เปิดประตู ตัวเองสงสัยเลยเปิดจังหวะนั้นคนร้ายเป็นชายสองคนได้ผลักตนเองเข้ามาในห้อง และ 1 ในนั้นได้ชักมีดออกมาจี้ที่คอพร้อมทั้งบอกว่าให้เอาสร้อยคอมา ตนเองขัดขืนและต่อสู้แต่สู้ไม่ได้ ในที่สุดคนร้ายก็หยิบเอาสร้อยคอหนัก 2 บาท พร้อมพระเครื่องหลวงพ่อโสธรเลี่ยมทองซึ่งแขวนไว้ที่โต๊ะเครื่องแป้งมูลค่ารวมกว่า 4 หมื่นบาท ก่อนวิ่งหลบหนีไป

ร.ต.อ.ไพโรจน์ฯจึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับ พ.ต.ท.วีระศักดิ์ เดชประมวลพล รอง ผกก.สส.  พ.ต.ต.ประเสริฐ บุญศาสตร์ สว.สส.สภ.สะเดา และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ซึ่งพบหลักฐานเด็ดเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดจากที่พักหลังดังกล่าว ซึ่งเผยให้เห็นว่าแก๊งที่ลงมือก่อเหตุมีทั้งหมดรวม 3 คน โดยมี 2 ขึ้นไปลงมือ และอีก 1 คนเฝ้าดูต้นทางอยู่ด้านล่าง ซึ่งใช้เวลาประมาณ 10 นาทีก็วิ่งหลบหนีไปตามคำให้การของนายเต็งฯ

เจ้าหน้าที่บอกว่าขณะนี้มีข้อมูลหรือเบาะแสที่เป็นประโยชน์ ทั้งจากภาพจากวงจรปิด และจากพยานบุคคลที่รู้จักแก๊งที่ลงมือ ซึ่งยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด แต่ได้จัดกำลังออกติดตามแล้ว ซึ่งคดีนี้นับว่าเป็นคดีอุฉกรรจ์ที่ผู้ลงมือบุกไปถึงห้องนักท่องเที่ยว ทางผู้บังคับบัญชาได้กำชับให้เร่งตามหาตัวคนร้าย มารับโทษเพื่อความมั่นใจของประชาชน และโดยเฉพาะนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาในบ้านเรา ซึ่งคาดว่าน่าจะควบคุมตัวคนร้ายแก้งนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายได้ ในเร็วๆนี้อย่างแน่นอน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด