X

2 ผู้สมัครนายกฯ สะเดา สร้างมิติใหม่ทางการเมือง ร่วมสาบานไม่ซื้อสิทธิ์ขายเสียง

สงขลา – สะเดา มิติใหม่ทางการเมือง 2 ผู้สมัครชิงตำแหน่งนายกเทศมนตรีเมืองสะเดา จับมือสาบานสร้างการเมืองสีขาว ไม่ซื้อสิทธิ์ขายเสียง และพร้อมสนับสนุนในการพัฒนาบ้านเมืองร่วมกัน หากฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดได้รับตำแหน่ง

17 มีนาคม 2564 ที่วัดปัจจันตาราม เขตเทศบาลเมืองสะเดา อ.สะเดา จ.สงขลา ดร.โสภณ มะโนมะยา ผู้สมัครนายกเทศมนตรีเมืองสะเดา “กลุ่มพลังก้าวใหม่” พร้อมด้วย นายวัชชพล ( สจ.แบงค์ ) ปริสุทธิ์กุล ” ทีมสะเดาพัฒนา “ ได้ร่วมกันสร้างมิติใหม่ทางการเมืองขึ้น

โดยมีการเจรจาตกลงและสาบานว่าทั้งสองฝ่าย จะไม่มีการซื้อสิทธิ์ขายเสียง ในการเลือกตั้งที่กำลังจะมีขึ้นในวันที่ 28 มีนาคมที่จะถึงนี้ พร้อมกันนั้นยังได้ตกลงกันว่าหากทีมไหนชนะการเลือกตั้ง หรือได้รับตำแหน่ง  ส่วนที่เหลือก็ยังจะช่วยพัฒนาเมืองสะเดาร่วมกันต่อไป เพื่อผลประโยชน์ของพี่น้องประชาชน

ซึ่งการเจรจาตกลงกันในครั้งนี้ ดร.โสภณ มะโนมะยา มีแม่ ในส่วนของ นายวัชชพล ( สจ.แบงค์ ) ปริสุทธิ์กุล มีพ่อ แม่ และพี่ชาย มาร่วมเป็นสักขีพยาน นับว่าเป็นการสร้างบรรทัดฐานใหม่ของการเลือกตั้ง ทางการเมือง ที่หาได้ยากในยุคปัจจุบัน โดยทั้งคู่จะมีการปราศรัยใหญ่เพื่อหาเสียง และแถลงนโยบายอีกครั้ง ในวันที่ 26 มีนาคม 2564 นี้

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด