X

“แอร์บัส”พ่นยาฆ่าเชื้อโควิดฯ สร้างความมั่นใจให้ประชาชน ชายแดนไทย-มาเลเซีย

สงขลา – สะเดา เทศบาลตำบลสำนักขามร่วมกับนายณัฏฐ์ชนน ศรีก่อเกื้อ สส.เขต 7 สงขลา นำรถพ่นสารฆ่าเชื้อโควิด – 19 “ศรีสงขลา”ฉีดพ่นป้องกันเชื้อโควิด – 19 บริเวณชุมชนตลาดบ้านด่านนอก เมืองหน้าด่านชายแดนสะเดา และเขตเทศบาลเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับประชาชน ในการป้องกันการแพร่ระบาด

11 พ.ค.64 เวลา เวลาประมาณ 10:00 น. นายเกชา เบญจคาร นายก ทต.สำนักขาม พร้อมด้วย นายนิรันดร์  สุเจตวงศ์ สท.ทต.สำนักขาม นายประมวล เพ็งหนู ผู้ช่วยกำนันฝ่ายรักษาความสงบเรียบร้อยฯ ตำรวจ สภ.สะเดา ร่วมปล่อยแถวรถพ่นยาฆ่าเชื้อโควิด-19 ซึ่งได้มาทำการฉีดพ่นป้องกันเชื้อโควิดฯในพื้นที่

โดยเริ่มต้นฉีดพ่นจากหน้าที่ทำการเทศบาล ทต.สำนักขามไปตามซอยต่างๆ รวมทั้งตลาดสด 90 ไร่ซึ่งเป็นตลาดใหญ่ที่สุดในบ้านด่านนอก และบริเวณหน้าด่านศุลกากรสะเดา ตลอดสองข้างถนนกาญจนวนิช ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับพี่น้องประชาชน หลังจากที่มีข่าวการแพร่ระบาดของโรคโควิด – 19 ไปหลายจุดในพื้นที่ จ.สงขลา รวมถึงข่าวการแพร่ระบาดรุนแรงของเชื้อโควิด – 19 สายพันธุ์แอฟริกาในประเทศมาเลเซีย

สำหรับรถฉีดพ่นยาฆ่าโควิด – 19 หรือรถ “แอร์บัส” ” ศรีสงขลา “ได้รับการอนุเคราะห์จากนายณัฏฐ์ชนน ศรีก่อเกื้อ สส.เขต 7 สงขลา พร้อมด้วยครอบครัวร่วมกันซื้อ เพื่อยกให้เป็นสมบัติของ จ.สงขลา พร้อมให้นำไปใช้พ่นยาฆ่าเชื้อโควิด – 19 ได้ทั้ง 16 อำเภอใน จ.สงขลา  โดยรถสามารถบรรจุน้ำยาได้ครั้งละ 500 ลิตร ซึ่งน้ำยาฆ่าเชื้อที่ใช้ไม่เป็นอันตราย เหมาะกับสถานการณ์ในปัจจุบัน ที่จะสร้างความปลอดภัย และความมั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวันของประชาชนทุกคน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด