X

ชวนเที่ยวจุดเช็คอินใหม่ “เทศกาลดอกไม้งาม เทศบาลตำบลจะนะ” สงขลา

สงขลา – สะเดา  ทานตะวันบานที่จะนะ ในช่วง “เทศกาลดอกไม้งาม เทศบาลตำบลจะนะ” สร้างอัตลักษณ์ใหม่ เป็นจุดเช็คอินสัญลักษณ์ ของความเข้มแข็ง มั่นคง

นางสุริยพรรณ ณ สงขลา รองผู้ว่าราชการ จ.สงขลา  เป็นประธาน เปิดงานกิจกรรมดอกไม้งาม เทศบาลตำบลจะนะ เมื่อวันที่ 14 ก.พ. 2565 ที่ผ่านมา โดยมีนายสุริยะ ปาลาเร่ นายกเทศมนตรี ร่วมกับคณะผู้บริหาร เทศบาลตำบลจะนะ  ว่าที่พันตรียุทธนา เจ้าดูรี นายอำเภอจะนะ หัวหน้าส่วนราชการ และประชาชน จากชุมชนต่างๆ พร้อมใจกัน แต่งชุดคอสตูม ชุดประจำถิ่น ซึ่งมีสีสันงดงาม ในแบบฉบับสังคม พหุวัฒนธรรม ของอำเภอจะนะ เข้าร่วม พิธีเปิดงาน อย่างสวยงาม

พิธีเปิด นายสุริยะ ปาลาเร่ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลจะนะ กล่าว รายงาน ความเป็นมาในแนวคิด การเปลี่ยนภาพลักษณ์เมืองจะนะ ให้เป็นเมืองแห่งดอกไม้ ทั่วทั้งเมือง เป็นอัตลักษณ์ใหม่ ของเมืองจะนะ โดยการปรับภูมิทัศน์ ทั่วทั้งเมือง

เสริมด้วยการปลูกดอกทานตะวัน ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ ของความเข้มแข็ง และสนองนโยบายรัฐบาล ในการท่องเที่ยวชุมชน ให้เป็นที่รู้จัก ของคนที่ผ่านไปมา และรวมทั้งประชาชน ในพื้นที่ ได้มาเก็บเกี่ยว ชมความงาม ถ่ายรูปลงสื่อโซเชียล

นางสุริยพรรณ์ ณ สงขลา รองผู้ว่าฯได้กล่าวชื่นชมการจัดกิจกรรมดอกไม้งาม เทศบาลตำบลจะนะ ในครั้งนี้เป็นแนวคิดที่ดีมาก มีความภาคภูมิใจใน  ความตั้งใจมุ่งมั่นทุ่มเท การพัฒนาเมืองจะนะ  ให้เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยว ของประชาชนคนไทย

เทศบาลตำบลจะนะ ได้ปรับภูมิทัศน์สร้างจุด เช็คอิน จุดเซลฟี่ เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศ เมืองดอกไม้งาม  โดยการปลูกต้นทานตะวัน เป็นสัญลักษณ์ ของความเชื่อมั่น ความมั่นคง ตั้งแต่หน้าสถานีรถไฟจะนะ วงเวียนนกเขา และทางเข้าตัวเมืองจะนะ จากอำเภอนาทวี

จนเป็นที่รู้จักของชาวจะนะ รวมทั้งประชาชนทั่วไป นิยมมาถ่ายรูปอัพลง Facebook   ใครที่ยังไม่เคยมาเยือนเมืองจะนะ มาได้เลย รับรองว่าสวยงามไม่แพ้ที่ใด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด