X

สงขลา จับอีกพ่อค้ายาฯ หลังเปิดบ้านมั่วสุม จำหน่าย ยาบ้า-ยาไอซ์ เย้ยกฎหมาย

สงขลา-สะเดา ทหารร่วมฝ่ายปกครองอำเภอสะเดา จับพ่อค้ายาเสพติดได้ 1 ราย หลังจากสายลับแจ้ง มีพฤติกรรมเปิดบ้านมั่วสุม และจำหน่ายยาเสพติด อย่างไม่เกรงกลังวกฎหมาย ยึดของกลางยาบ้า 492 เม็ด ยาไอซ์กว่า 10 กรัม

7 ก.ค.65 ช่วงกลางดีกที่ผ่านมา ทหาร ฉก.ร.5 (  มว.รวป.ฉก.ร.5 ) ร่วมกับ ชป.พิเศษ กกล.เทพสตรี และ จนท.ฝ่ายปกครองอำเภอ นำโดย ร.ท.ชัยยศ คงกะพันธ์ หน.ฝขว.ฉก.ร.5 /หน.ชุดจับกุม นายคฑาวุฒิ พิมพ์ศักดิ์ ปลัดอำเภอสะเดา  นำกำลัง วางแผนล่อซื้อยาเสพติด ที่บ้านเลขที่ 59  ม.5 ถ.เทศบาล 12  บ.สวนหม่อม ต.ปริก อ.สะเดา จ.สงขลา หลังจากสายลับแจ้งว่า เจ้าของบ้านมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด มีการมั่วสุม และจำหน่ายยาเสพติด อย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย

ซึ่งผลจากการล่อซื้อ สามารถจับกุมตัว  นายสุไลหมาน  (หรือไล)  หมัดอาดัม  หมายเลข อายุ 39 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านไว้ได้ พร้อมตรวจค้นพบของกลาง เป็นยาเสพติดให้โทษประเภท (1) ยาบ้า ชนิดกลมสีส้ม ประทับอักษร WY จำนวน 492  เม็ด และ ยาเสพติดให้โทษประเภท (1) ยาไอซ์ น้ำหนัก 10.07  กรัม พร้อมด้วยอุปกรณ์การเสพฯ จำนวน 2 ชุด

เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัว นายสุไลมาน (หรือไล) หมัดอาดัม พร้อมด้วยของกลางทั้งหมด นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.สะเดา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด