X

สงขลา ด่วน !!! อุบัติเหตุ ฮ.เเม่ทัพภาค 4 ตกกลางสวนยาง โชคดีแค่บาดเจ็บ

สงขลา – สะเดา เฮลิคอปเตอร์กองทัพภาค 4 ลงจอดฉุกเฉินในสวนยางพารา พื้นที่อำเภอเทพา จังหวัดสงขลา แม่ทัพภาคที่ 4 และผู้โดยสารอื่นทั้งหมดรวม 7 นาย ได้รับบาดเจ็บ

รับแจ้ง กรณี เฮลิคอปเตอร์ ของกองทัพบก ตก พื้นที่ วังใหญ-เทพา จ.สงขลา เบื้องต้นรับแจ้ง เป็นเครื่องบินที่โดยสาร ท่านแม่ทัพภาค 4 โดยทั้งหมดโดยสารมา 7 นายได้รับบาดเจ็บรู้สึกตัวดีทั้งหมด และมีติดภายใน 1 ราย อุปกรณ์ตัด-ถ่าง มูลนิธิมิตรภาพสามัคคี อยู่ระหว่างให้การช่วยเหลือ ส่วนท่านแม่ทัพ รับแจ้งบาดเจ็บเล็กน้อย ข้อมูลเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบต่อไปครับ

15 ก.ค. 65 เกิดเหตุเครื่องบิน เฮลิคอปเตอร์ของกองทัพภาคที่ 4 ร่อนลงจอดฉุกเฉิน กลางสวนยางพาราในพื้นที่หมู่ 1 บ.คลองยน ต.วังใหญ่ อ. เทพา จ.สงขลา

เบื้องต้นรับแจ้ง เป็นเครื่องบินที่มีผู้โดยทั้งหมด  7 คน 1 ในนั้นมี พลโท เกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4 ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 รวมอยู่ด้วย ซึ่งแม่ทัพภาคที่ 4 ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย  รวมถึงคนอื่นๆ ที่บาดเจ็บ แต่รู้สึกตัวดีทั้งหมด และมีติดภายใน 1 ราย

ชาวบ้านได้เข้าไปช่วยเหลือ พร้อมกับมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี อยู่ระหว่างให้การช่วยเหลือโดยอุปกรณ์ตัด-ถ่าง ส่วนความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด