X

สงขลา โหด “ล็อกมือด้วยโซ่”ซ้อมหนุ่มเลี้ยงวัว พร้อมทรมานอดข้าวอดน้ำ

สงขลา – สะเดา หนุ่มสตูลอาชีพรับจ้างเลี้ยงวัว หนีตายเข้าขอความช่วยเหลือจากทหารหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 5 หลังถูกนายจ้าง จับมัดมือล็อกด้วยโซ่ และทุบตีพร้อมกับให้อดข้าวอดน้ำเป็นเวลา 2 วัน เหตุคิดว่าเป็นคนขโมยปืน นอกจากนั้นยังไม่กล้าแจ้งความดำเนินคดี หวั่นถูกตามทำร้ายอีก

วานนี้ ( 28 ส.ค.65 ) เวลาประมาณ 19.00 น. ที่หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่5 ( ค่ายธนพัฒน์ ) ม. 2 ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา นาย อาแมน  โหย๊ะหมาด หรือ แมน  อายุ 33 ปี ชาวอำเภอควนโดน จังหวัดสตูล ได้ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่นสกู๊ปปี้ไอ สีขาว-ชมพู เลขทะเบียน 1 กค 4582 ปัตตานี เข้ามาขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ทหาร พร้อมร้องไห้ตลอดเวลา โดยที่ลำตัวตัว มีร่องรอยการถูกทุบตี เขียวช้ำหลายจุด และ ที่ข้อมือทั้ง 2 ข้างก็ถูกล่ามโซ่ ล็อกด้วยกุญแจจนแน่น แขนและข้อมือบวม  ดวงตาช้ำเลือด

เจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือนำโซ่ที่มัดออก ก่อนสอบถามนายอาแมน ซึ่งบอกว่า ตนเองทำอาชีพรับจ้างเลี้ยงวัว ให้น้องชายคนมีชื่อเสียง ระดับ ส.ท. ในพื้นที่บ้านด่านนอก ต.สำนักขาม อ.สะเดา ก่อนวันเกิดเหตุ เจ้าของวัวให้ตนพาอาวุธปืนไปฝังไว้ใต้ก่อไผ่  และต่อมาอาวุธปืนนั้นได้หายไป  เจ้าของวัวเลยคิดว่าตนเองเป็นคนขโมย

จึงจับตนเองมัด และขังไว้ที่คอกวัวพร้อมลงมือ เฆี่ยนตี ทุบด้วยท่อนแป๊บ และต่อยเข้าเบ้าตา อีกทั้งใช้โซ่ล่ามมือนาย อาแมนทั้ง2 ข้าง พร้อมล็อคกุญแจเพื่อไม่ให้ตนเองหลบหนี  ซ้ำยังทรมานโดยการให้อดข้าวอดน้ำ เป็นเวลา 2 วันแล้ว

นายอาแมนยังบอกอีกว่า วันนี้ตนเองฉวยโอกาสจังหวะที่ไม่มีใครอาศัยอยู่ สลัดตะปูที่ล่ามโซ่หลบหนี และไปชิงรถจักรยานยนต์ของชาวบ้าน ก่อนรีบขับเข้ามาขอความช่วยเหลือที่หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่5 ซึ่งมีทหารและ จนท.ชุดเฝ้าตรวจชายแดน4304 อาศัยอยู่

 สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยังไม่มีการแจ้งความกับเจ้ากับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยทางผู้เสียหาย คือนายอาแมน บอกว่า เจ้าของวัว เป็นคนกว้างขวาง รู้จักกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ  ตนเองไม่ไว้ใจ เกรงว่าตนเองจะไม่ปลอดภัยและกลัวว่าจะถูกตามทำร้ายร่างกายอีก เลยมาพึ่งเจ้าหน้าที่ทหารและเจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดน และขอความช่วยเหลือ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทหารได้ประสานรถกู้ชีพ ทต.สำนักขาม  เพื่อมาดูอาการ และปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่ง รพ.สะเดา  พร้อมประสานกับเจ้าหน้าที่ รพ.สะเดา เพื่อไปรักษาตัวต่อที่ปลอดภัย ซึ่งทางผู้เสียหายขอให้ปิดเป็นความลับว่าไปรักษาตัวที่ไหน เพราะเกรงว่าจะไม่ปลอดภัยต่อชีวิต

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด