X

สงขลา ไปรษณีย์ไทยนำส่ง ธารน้ำใจ “ชาวคอหงส์” ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จ.อุบลฯ

สงขลา-สะเดา ไปรษณีย์ไทยนำส่งเครื่องอุปโภคบริโภค ของพี่น้องชาวตำบลคอหงส์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ส่งต่อผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากอุทกภัย ในภาคอีสานและภาคกลาง หลังเสร็จสิ้นพิธีการส่งมอบกันทางออนไลน์

18 ต.ค. 65 บริเวณหน้าเคแอนด์เค ซุปเปอร์มาร์เก็ต ถนนนวลแก้ว อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นายทวีศักดิ์ ทวีรัตน์ นายกเทศมนตรีเมืองคอหงส์ ร่วมกับตัวแทนชุมชนในเขตเทศบาลเมืองคอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา, ประธานสหกรณ์เครดิตยูเนียนตำบลคอหงส์, นายภูวสิษฏ์ สุขใส บรรณาธิการ หนังสือพิมพ์ภาคใต้โฟกัส/เวบ-เพจ “สงขลาโฟกัส” และนายฉัตรชัย อุดมพงษ์ ผู้จัดการฝ่ายไปรษณีย์เขต 9 พร้อมเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ร่วม 10 คน

ได้ทำการส่งมอบเครื่องอุปโภคบริโภค ที่ประธานชุมชนในเขตเทศบาลเมืองคอหงส์ ได้ร่วมกันรับบริจาคเพื่อช่วยเหลือพี่น้องชาวภาคอีสาน และภาคกลางที่ประสบภัยน้ำท่วม โดยการส่งมอบผ่านระบบออนไลน์ ก่อนที่ทางไปรษณีย์ไทย ได้นำสิ่งของทั้งหมดขึ้นรถหกล้อ ไปส่งให้พี่น้องผู้ประสบภัยที่ จ.อุบลราชธานี

โดยทางฝ่าย จ.อุบลราชธานี ได้เชื่อมสัญญาณผ่านระบบ ZOOM  พร้อมไลฟ์สด มีนายชลธิษ จันทร์สิงห์ นายกสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดอุบลราชธานี เป็นผู้ประสานงาน ได้รับเกียรติจากรองผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี นายสมเพชร สร้อยสระคู กล่าวขอบคุณ พร้อมด้วยนายสมชาติ พงคพนาไกร ประธานหอการค้าภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง และนายมงคล จุลทัศน์ ประธานหอการค้าจังหวัดอุบลราชธานี ร่วมเป็นเกียรติในการรับมอบ

หลังเสร็จพิธีส่งมอบออนไลน์ ท่ามกลางสายฝน เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ไทย ได้ยกสิ่งของทั้งหมดขึ้นรถหกล้อ โดยนายกสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดอุบลราชธานี จะเป็นผู้รับ และส่งมอบต่อจังหวัดอุบลราชธานี ไปแจกจ่ายพี่น้องประชาชน ที่ได้รับผลกระทบและได้รับความเดือดร้อนจากเหตุการณ์น้ำท่วมต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด