X

สงขลา มือปืนซิ่งเก๋งยิง 2 พ่อค้าขายใบกระท่อม โชคดีแค่บาดเจ็บ คาดฝีมือคู่อริเก่า

สงขลา-สะเดา เกิดเหตุคนร้ายขับรถเก๋งวีออส ใช้อาวุธปืนบุกยิงพ่อค้าใบกระท่อมได้รับบาดเจ็บ 2 ราย คาดเป็นฝีมือคู่อริที่เคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน ในสถานบันเทิง และเคยถูกยิงขู่มาแล้ว 1 ครั้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งสืบสวนหาเบาะแสคนร้าย

3 พ.ย.65 เวลาประมาณ 06.00 น. เจ้าหน้าที่ ตร.สภ.สะเดา ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายขับรถเก๋งกระหน่ำยิงพ่อค้าใบกระท่อมได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เหตุเกิดที่ซุ้มขายใบกระท่อม ชื่อร้านกระท่อมยันดี ตั้งอยู่ริมถนนกาญจวนิช สายสะเดา-ด่านนอก เขตเทศบาลตำบลสะเดา จ.สงขลา ซึ่งเปิดขายทั้งใบกระท่อม น้ำกระท่อม ต้นกระท่อม โค๊ก และน้ำแข็ง สโลแกน”เข้มข้น 100%”

ซึ่งหลังรับแจ้ง พ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจ.สงขลา และพ.ต.อ.บรรเทิง เหล่าเจริญ ผู้กำกับการสภ.สะเดา พร้อม จนท.ตร.ชุดสืบสวนสภ.สะเดา ได้ไปที่เกิดเหตุเพื่อตรวจสอบ ทราบว่ามีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 2 รายคือ นายป๊อป ( นามสมมุติ ) อายุ 17 ปี ถูกยิงเข้าที่ขาขวา 1 นัด และนายชยธร ดำแดง อายุ 21 ปี ถูกยิงเข้าที่เท้าซ้าย1 นัด  ทั้งนี้ไม่ทราบชนิดอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ ทั้งนี้พบหัวกระสุนตกอยู่ 1 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้บาดเจ็บทั้งสองคนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสะเดา

จากการสอบสวนทราบว่าขณะเกิดเหตุ นายป๊อปฯและนายชยธรฯ และเพื่อนอีกคน กำลังเตรียมเปิดร้านขายใบกระท่อม จู่ๆได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนขับรถเก๋งโตโยต้าวีออส สีบรอนทอง มาจอดหน้าร้าน และคนที่นั่งเบาะหลังได้ลดกระจกลงมา ก่อนใช้อาวุธปืนยิงมาจากในรถสองนัด ถูกทั้งสองคนได้รับบาดเจ็บและขับรถหลบหนีไป

หลังเกิดเหตุทางตำรวจชุดสืบสวนสภ.สะเดา ได้สอบสวนพยานแวดล้อมเพื่อหาสาเหตุของการบุกยิงเบื้องต้นคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคู่อริเก่า ที่เคยมีเรื่องกันมาก่อน โดยทั้งสองคนเคยถูกยิงขู่มาแล้วครั้ง และเคยมีเรื่องกันในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งด้วย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามสืบสวน หาเบาะแสของคนร้าย ส่วนสาเหตุในการลงมือบุกยิงในครั้งนี้ ยังไม่แน่ชัดว่ามาจากความขัดแย้งเรื่องธุรกิจขายใบกระท่อม หรือเรื่องใด ทั้งนี้ต้องรอการสอบปากคำ จากผู้ที่ได้รับบาดเจ็บโดยละเอียดอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด