X

สงขลา ด.ต.ฉุนจัด ยิง 2 นัด ดับเจ้าของคาราโอเกะ หลังถูกต่อว่าชักดาบค่าเหล้า 800 บาท

สงขลา-สะเดา ดาบตำรวจสิงหนครเมากร่าง ชักดาบค่าเหล้า 800 บาท ก่อนใช้อาวุธปืนยิงเจ้าของร้านคาราโอเกะ 2 นัด จนเสียชีวิตคาร้าน เหตุไม่พอใจโดนตำหนิ ภรรยาร้องสื่อเกรงไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากคนลงมือเป็นเจ้าหน้าที่

15 พ.ย. 65 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นางจารุวรรณ เจือละออง  อายุ 55 ปี ว่าเมื่อวันที่ 14 พ.ย.ที่ผ่านมา เวลา ประมาณ 02.30 น. นายประเนตร เจือละออง หรือ พี่เนตร อายุ 55 ปี (สามี) ได้ถูก ดาบตำรวจนายหนึ่ง สังกัด สภ.สิงหนคร ก่อเหตุใช้อาวุธปืน 9 มม. ยิงจนเสียชีวิต กระสุนปืนเข้าที่บริเวณศีรษะและขา รวม 2 นัด  ซึ่งเสียชีวิตบริเวณหลังร้านคาราโอเกะชื่อ เลดี้เฮ้าส์  ตั้งอยู่ที่บ้านเลขที่ 52 หมู่ 5 ริมถนนสิงหนคร-ระโนด ต.ชิงโค อ.สิงหนคร จ.สงขลา ซึ่งเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่วัดสว่างอารมณ์ ต.ป่าขาด อ.สิงหนคร จ.สงขลา ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานบำเพ็ญกุศลศพ นายประเนตรฯ พบกับ นางจารุวรรณ เจือละออง  อายุ 55 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต และ นายศิวากร เจือละออง อายุ 29 ปี ลูกชายของผู้เสียชีวิต พร้อมด้วยญาติๆ ผู้เสียชีวิต ซึ่งอยู่ในอาการโศกเศร้าเสียใจ

จากการสอบถาม นางจารุวรรณ เจือละออง ภรรยาผู้เสียชีวิต ได้เล่าว่า จากเหตุการณ์ตอนนั้นคือพอแฟนโดนยิง พนักงานหญิงในร้านก็กระโดดตะครุบปืน  แล้วก็เกิดการแย่งปืนกัน ซึ่งพนักงานแย่งได้ ก็เอาปืนที่แย่งมาได้พาไปทิ้ง แล้วก็แจ้งตำรวจ

ฝากถึงผู้ใหญ่ อยากให้ความเป็นธรรมกับพี่ด้วยค่ะ พอพี่ไป สภ.ก็ไม่มีใครรับลงบันทึก โยนกันไป มา วันแรกที่พี่ไป เขาบอกว่ามาแจ้งความอะไร เขาลงบันทึกเหตุการณ์ให้หมดแล้ว เราก็ตอบกลับไปว่าเรามาแจ้งความในฐานะภรรยา เรามีสิทธิ์ที่จะแจ้งความ เพราะพี่กลัวมากค่ะ กลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่จุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นร้านคาราโอเกะชื่อ เลดี้เฮ้าส์ ตั้งอยู่ริมถนนฝั่งขาออกสายสิงหนคร-ระโนด ลักษณะของตัวร้านเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น โดยชั้นล่างเปิดเป็นร้านคาราโอเกะ และมีพนักงานสาวของร้าน 3 คน ได้นอนอาศัยอยู่ที่ร้าน จากนั้นพนักงานสาวทั้ง 3 คน ได้พาผู้สื่อข่าวชี้จุดที่เกิดเหตุ พร้อมกับพาผู้สื่อข่าวไปชี้จุดนำอาวุธปืน 9 มม. ของดาบตำรวจฯสังกัด สภ.สิงหนคร ไปทิ้งฝั่งตรงข้ามร้าน หลังสามารถแย่งอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุมาได้

พนักงานร้านทั้ง 3 คน เล่าว่า เหตุการณ์ในวันนั้นคือ เขายืนคุยกันค่ะ พอเขาพูดจบเขาก็คว้าปืนยิงเลย และเขาเดินมายิงศีรษะซ้ำ หนูก็คว้าปืน และก็กระโดดถีบเขาจะมายิงพนักงานในร้านต่อค่ะ หนูก็ตะโกนขอความช่วยเหลือพร้อมกับพูดว่า “มาช่วยหน่อย เขาจะยิงคนหมดร้านแล้ว” ซึ่งตอนนั้นคิดว่าต้องทำอะไรสักอย่าง ไม่อย่างนั้นเขาจะยิงคนในร้านตายหมดแน่ ๆ เลยค่ะ

ตั้งแต่เปิดร้านมา เขาจะมากินบ้าง นาน ๆ ครั้ง แต่บางครั้งเขาก็ไม่ยอมจ่ายบิลค่ะ ซึ่งยอดรวมล่าสุดประมาณ 800 บาท หนูก็เลยเก็บเงินเขาคะ เขาก็ตอบว่าเขาไม่จำเป็นต้องจ่ายเงิน เพราะว่าเขาคุมที่นี่ ซึ่งพี่คนคิดบิลก็ตอบกลับว่า เป็นของซื้อของขาย ยังไงก็ต้องจ่าย เดี๋ยวยังไงจะลดให้ 400 บาท เขาก็บอกว่าเขาไม่จ่าย พอคุยกันเสร็จ พี่ที่โดนยิงกำลังจะเดินเข้าบ้าน เขาก็เอาปืนยิงมาจากด้านหลังเลยค่ะ ยิงต่อหน้าต่อตาค่ะ เราว่ามันโหดร้ายมาก แล้วยังเดินมายิงจ่อหัวซ้ำอีก

พอเกิดเหตุการณ์เสร็จ ตอนเช้าเราก็ถูกเรียกให้ไปโรงพัก ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่ตำรวจทำร้ายประชาชน ตำรวจพกอาวุธเข้าร้าน ทำไมเหตุการณ์นี้ถึงเงียบ อยากจะให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการคดีนี้ให้ถึงที่สุด เพราะตอนนี้เขายังได้รับการประกันตัว แล้วพวกหนูที่ทำงานที่นี่จะอยู่กันยังไง หากวันไหนเขาเข้ามาดักยิง พวกหนูจะทำไง อยากจะให้จัดการความปลอดภัยต่อพวกหนูเอง และอยากฝากเป็นอุทาหรณ์เตือนประชาชนคนอื่น ๆ ด้วยค่ะ ต่อให้มีตำแหน่งหน้าที่การงาน ก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะมาทำต่อประชาชนแบบนี้ค่ะ

ด้าน พ.ต.อ.เสวี วุ่นหนู ผกก.สภ.สิงหนคร เปิดเผยว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวน ได้สอบปากคำพยานที่เกิดเหตุแล้ว 4-5 ปาก และได้นำตัว ดาบตำรวจ ผู้ก่อเหตุไปฝากขังที่ศาลจังหวัดขลา ผลัดแรก เมื่อวานนี้ หลังจากเข้ามอบตัว และศาลให้ประกันตัวแล้ว ซึ่งยืนยันว่า ไม่มีการช่วยเหลือดาบตำรวจ ผู้ก่อเหตุ ตามที่ญาติผู้เสียชีวิตกังวล  และเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม ส่วนการดำเนินการทางวินัย ก็มีการตั้งคณะกรรมการสอบสวน พร้อมสั่งให้ดาบตำรวจ ผู้ก่อเหตุออกจากราชการไว้ก่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด