X

สงขลา บ้านทรุด-พัง 5 หลัง ย่านสิงหนครจบสวย เจ้าของโครงการฯยอมซ่อม

สงขลา-สะเดา หลังจากกลุ่มทนายใจดี ยื่นมาเข้าช่วยเหลือชาวบ้านหัวเขา ยื่นฟ้องเจ้าของโครงการบ้าน ย่านอำเภอสิงหนคร จังหวัดสงขลา เหตุบ้านทรุด 5 หลัง สุดท้ายชื่นมื่นปรับความเข้าใจ เจ้าของโครงการยินดีรับผิดชอบซ่อมแซมบ้านให้

10 ก.พ. 2566  ที่ศาลจังหวัดสงขลา นางสาวนาฎยา เทพวารินทร์ พร้อมสามีเจ้าของโครงการบ้านเทพวารินทร์ ในพื้นที่บ้านหัวเขา อำเภอสิงหนคร จังหวัดสงขลา พร้อมด้วยเจ้าของบ้านทั้ง 5 หลัง ได้นัดเจรจาหลังจากที่มีข้อพิพาท เรื่องการชำรุดของบ้านทั้งหลัง

( เเฟ้มภาพ )

โดยในวันนี้ศาลจังหวัดสงขลา ได้เมตตาให้คู่กรณีทั้งสองฝ่าย เจรจาไกล่เกลี่ยกัน ก่อนจะปรับความเข้าใจกัน ซึ่งเหตุการณ์จบลงด้วยดี ทั้งนี้ทางเจ้าของโครงการบ้าน ยินดีรับผิดชอบซ่อมแซมบ้านให้ตามที่คู่กรณีเจ้าของบ้านทั้ง 5 หลัง ร้องขอ และมีการขอโทษกันเกี่ยวกับข้อความต่างๆ ที่ได้ให้ข่าวไป อันที่อาจก่อให้เกิดความเสียหาย วันนี้ทั้งสองฝ่ายปรับความเข้าใจกันดีแล้ว จึงยุติคดีความต่างๆ ต่อกันทั้งหมด และจะคงความเป็นเพื่อนบ้านที่ดีต่อกันเรื่อยไป

( แฟ้มภาพ )

ว่าที่ร้อยตรีชัชวาลย์ บำรุงวงศ์ ทนายความจากกลุ่มทนายใจดี ร่วมกับทนายความฝ่ายเจ้าของโครงการฯ  บอกว่ารู้สึกยินดีที่ทั้งสองฝ่าย ได้ข้อยุติที่เป็นธรรมต่อทั้งสองฝ่าย และเห็นว่าการหันหน้าเจรจาไกล่เกลี่ยกันเป็นสิ่งที่ดีงามและเป็นหนทางยุติความขัดแย้งที่ดีที่สุด และจะทำให้ทุกฝ่ายสามารถอยู่ร่วมกันอย่างผาสุกสืบไป

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดเป็นข่าวขึ้นเมื่อวันที่ 5 ก.ย.65 โดยเจ้าของบ้านรวม 5 หลังได้ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวว่าบ้านที่ซื้อมาในราคา 1.6 ล้าน เกิดทรุดตัว แตกร้าว แต่ทางเจ้าของโครงการฯบ่ายเบี่ยงที่จะรับผิดชอบ จนกระทั่งมีการให้ทนายความกลุ่มทนายใจดีเข้าช่วยเหลือ และมีการตรวจสอบจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งโยธาฯจังหวัดสงขลา จนถึงวันนี้รวม 5 เดือนกว่าๆ เรื่องจึงยุติลงด้วยดี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด