X

สงขลา “ไม่ได้บูชายัญ”รวบแล้วหญิงวัย 44 ต้องสงสัยฆ่าแมว ยังเสียงเเข็งเป็นเพียงอุบัติเหตุ

สงขลา-สะเดา ตำรวจแจ้ง 2 ข้อกล่าวหาหญิงฆ่าแมวพันธุ์เปอร์เซีย ก่อนนำตัวฝากขังศาลแล้ว เจ้าตัวยืนยันไม่ได้ฆ่าบูชายัญ เป็นเพียงแค่อุบัติเหตุ

21 กุมภาพันธ์ 2566 จากกรณีหญิงอายุ 38 ปี ชาวอำเภอสิงหนคร จังหวัดสงขลา ได้ร้องเรียนว่าเจ้ากาฟิวส์ แมวสายพันธุ์เปอร์เซียเพศเมียอายุ 5 เดือน ที่เลี้ยงเอาไว้ ถูกฆ่าตายปริศนา โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาเจ้ากาฟิวส์ ได้หายออกจากบ้านจากนั้นก็ไม่กลับมา ตนและครอบครัวได้ออกตามหา และ จนพบเจ้ากาฟิวส์ถูกฆ่ายัดถุงดำ ซึ่งคาดว่าเป็นฝีมือของหญิงเพื่อนบ้านรายหนึ่ง ตามที่ปรากฎตามสื่อฯไปแล้วนั้น

ล่าสุดพันตำรวจเอกเสวี วุ่นหนู ผู้กำกับการ สภ.ม่วงงาม อำเภอสิงหนคร จังหวัดสงขลา เปิดเผยว่า วานนี้ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ม่วงงาม ได้ไปเชิญตัว หญิงอายุ 44 ปี ผู้ต้องสงสัยก่อเหตุฆ่าเจ้ากาฟิวส์ แมวพันธุ์เปอร์เซียร์ เพศเมีย อายุ 5 เดือน ของชาวบ้านในตำบลม่วงงาม มาสอบปากคำ หลังหญิงคนนี้ตกเป็นผู้ต้องสงสัย ซึ่งมีบ้านอยู่ตรงกันข้าม กับหน้าบ้านเจ้าของเจ้ากาฟิวส์

โดยระหว่างสอบปากคำ ผู้ต้องสงสัยให้การวกวน และภาคเสธ โดยยอมรับว่า วันที่ 16 กุมภาพันธ์ เจ้ากาฟิวส์เข้าไปในบ้านของตน เป็นจังหวะเดียวกับที่ตนกำลังจะขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้าน ทำให้ล้อหน้าของรถ เหยียบที่หัวเจ้ากาฟิวส์ เข้าอย่างจัง ซึ่งตนตกใจมาก ทำอะไรไม่ถูก จึงนำร่างเจ้ากาฟิวส์ใส่ถุงดำไว้ ก่อนที่เจ้าของจะมาพบในวันที่ 17 กุมภาพันธ์

หลังการสอบสวน พนักงานสอบสวน สภ.ม่วงงาม แจ้งข้อกล่าวหา เสพยาเสพติด และทารุณกรรมสัตว์ กับผู้ต้องหา เนื่องจากหลังนำตัวมาสอบสวนและตรวจปัสสาวะพบเป็นสีม่วง ก่อนเจ้าหน้าที่จะนำตัวฝากขังต่อศาลจังหวัดสงขลา ในช่วงเช้าที่ผ่านมา

ขณะที่หญิงคนนี้ ยืนยันก่อนถูกนำตัวฝากขังศาลจังหวัดสงขลาว่า ตนไม่ได้ตั้งใจฆ่าเจ้ากาฟิวส์  แต่เป็นอุบัติเหตุ และยืนยันไม่ได้ฆ่าแมวเพื่อเป็นการบูชายัญ ตามที่ชาวบ้านสงสัย เพราะตนก็เคยนับถือศาสนาพุทธ ก่อนจะเปลี่ยนศาสนาเป็นอิสลาม หลังแต่งงานกับสามีชาวตำบลม่วงงาม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด