X

สงขลา หนุ่มแฉ ถูกนายพลเซ็กซ์วิตถารโหด ทุบตี กัดกระชาก ก่อนโยนเงิน 2 พันปิดปาก

สงขลา-สะเดา หนุ่มกลุ่มชายรักชาย ร้องทุกข์สื่อช่วยเป็นสื่อกลางเรียกร้องความเป็นธรรม  ถูกนายทหารระดับนายพล ชวนไปมีเพศสัมพันธ์ในโรงแรมหรูชายแดนไทยมาเลเซีย ก่อนเผยธาตุแท้ใช้ความรุนแรงทุบตี กัดกระชาก จนได้รับบาดเจ็บเป็นรอยเขียวช้ำ ก่อนโยนเงินให้สองพันเพื่อจบเรื่องที่เกิด

วันที่ 23 เมษายน 2566 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องทุกข์จาก นายนัท (นามสมมุติ ) ชาวอำเภอสะเดา (กลุ่มชายรักชาย) ว่าได้ถูกทหารระดับยศนายพล มีตำแหน่งใหญ่ระดับ ผอ.ในค่ายทหารแห่งหนึ่ง ขณะที่มีเพศสัมพันธ์กันนายพลได้มีการทุบตี ฟาดจนได้รับบาดเจ็บเป็นรอยเขียวช้ำไปทั่วทั้งร่างกาย ซึ่งตนได้แอบถ่ายคลิปและภาพของนายพลคนดังกล่าวอีกด้วย โดยขอให้สื่อเป็นสื่อกลางช่วยเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับตน

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่อำเภอสะเดา พบกับนายนัท ผู้เสียหาย ซึ่งได้มอบหลักฐานคลิปและภาพ ขณะที่นายพลกำลังมีเพศสัมพันธ์กับนายนัท ภายในห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่ง ในพื้นที่บ้านด่านนอก ตำบลสำนักขาม อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา พร้อมกับโชว์ร่องรอยเขียวช้ำเป็นจุดๆ ที่ปรากฎไปทั่วทั้งร่างกาย จากการโดนกัดกระชาก ทุบตีและฟาด หลังเสร็จกิจ ทำให้นายนัทผู้เสียหายยังคงอยู่ในอาการตกใจและเสียขวัญกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

จากการสอบถาม นายนัท บอกว่า ตนเองได้รู้จักนายพลคนนี้เมื่อคืนวันที่ 22 เม.ย. ช่วงเวลา 21.00 น. โดยรู้จักผ่านแอพพลิเคชั่นหาคู่ ในกลุ่มชายรักชาย  ตอนนั้นตนยังไม่ทราบว่านายพลคนนี้เป็นทหารยศระดับนายพลและมีตำแหน่งใหญ่  จากนั้นตนและนายพลก็ได้คุยกันผ่านแชทส่วนตัว ก่อนจะมีการนัดเจอกันกับตนที่โรงแรมในช่วงเวลา 23.00 น. หลังตนเดินทางไปถึงห้องพักก็ได้มีการพูดคุยตามปกติ ซึ่งช่วงแรกๆ นายพลก็มีนิสัยเหมือนคนปกติทั่วไปในกลุ่มชายรักชาย และก็ได้มีการอาบน้ำด้วยกัน

หลังอาบน้ำเสร็จนายพลก็เริ่มเผยธาตุแท้ออกมา และได้มีการชวนตนเสพยาเสพติด (เสพยาไอซ์ )โดยการฉีดเข้าเส้นเลือดและมีเพศสัมพันธ์กัน แต่ตนได้ปฎิเสธนายพลไปว่า ตนไม่เสพยาเสพติด จากนั้นนายพลเริ่มนำอุปกรณ์เซ็กซ์ทอยมาใช้กับตนแบบซาดิสม์ และเริ่มมีการเฆี่ยนตี กัดกระชากไปทั่วร่างกายตน และยังมีเลือดไหลออกมาจากทวารอีกด้วย ซึ่งเวลานั้นทำให้ตนรู้สึกตกใจและกลัว ซึ่งจู่ๆนายพลนิสัยเปลี่ยนเป็นคนละคนและด้วยความกลัว ตนจึงต้องอดทนเพื่อให้เสร็จจะได้รีบกลับบ้าน

ต่อมาหลังเสร็จภารกิจพบว่าร่างกายของตนมีรอยเขียวช้ำ และมีอาการบาดเจ็บไปทั่วทั้งร่างกาย จากนั้นตนจึงได้มีการพูดคุยกับนายพลให้รับผิดชอบเยียวยากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย เนื่องจากตนไม่คิดว่านายพลจะมีนิสัยรักร่วมเพศแบบแนวซาดิสม์ขนาดนี้

จากนั้นตนและนายพลก็ได้ทะเลาะมีมีปากเสียงกันภายในห้องพัก ก่อนที่นายพลจะพูดกับตนว่า ถ้าน้องเอารูปพี่ไปปล่อย หรือ ไปให้สำนักงานข่าว เค้าก็จะฟ้องดำเนินคดีกับเรานะ พร้อมกับควักเงิน 2 พันบาท โยนมาที่ตนพร้อมกับพูดอีกว่า เอาไป 2 พัน พี่ให้แค่นี้แหละ จบๆไปซะ อะไรประมาณนี้ จนถึงเวลาประมาณ 02.00 น. ตนจึงได้เดินทางกลับบ้านพักและพยายามติดต่อนายพล

ถ้าถามว่าตนอยากได้เงินไหม ตนไม่อยากได้ แต่ตนรู้สึกว่า ตนไม่น่ามา โดนทุบโดนตี ทำเหมือนกับว่า จ่ายเงินแค่ 2 พัน แล้วเราก็ตีใครก็ได้ อย่างนั้นมันไม่โอเค หลังเกิดเหตุตนได้พยายามติดต่อนายพลคนดังกล่าว โดยการพิมพ์ข้อความไป นายพลก็อ่านนะแต่ไม่ตอบกลับ ส่วนสาเหตุที่ตนเดินทางมาร้องสื่อให้ช่วยเหลือนั้น ตนต้องการได้รับความยุติธรรม ว่า ตนเจ็บตัวและรู้สึกว่า คุณมีอำนาจ จะใช้เงินแค่พันสองพันเพื่อซื้อใครมาทุบตี ซึ่งมันไม่ใช่ อย่างน้อยเยียวยาจิตใจเรานิดนึง เราไม่ใช่หมูใช่หมา เฮ้ยคุณจ่ายเงินมาจะทุบตียังไงก็ได้ นายนัทบอก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด