X

สงขลา เด้งเเล้วนายทหารยศพลโท ขยี้กามหนุ่มสุดซาดิสม์ ถึงขั้นต้องผ่าตัด

สงขลา-สะเดา คืบหน้าหนุ่มวัย 23 ถูกนายทหารยศพลโทร่วมเพศแบบวิตถารรุนแรง ทั้งกัดกระชาก ฟาด จนได้รับบาดเจ็บเขียวช้ำ ก่อนให้เงิน 2 พันบาท เพื่อปิดปาก ล่าสุดได้เดินทางไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจร่างกาย แพทย์ชี้รูทวารหนักฉีกขาด ต้องผ่าตัดด่วน และเตรียมให้ทนายยื่นฟ้อง ด้านกองทัพบกยอมรับเป็นทหารจริง และสั่งช่วยราชการในส่วนกลางแล้ว

จากกรณีผู้สื่อข่าวได้รับการร้องทุกข์จาก นายนัท อายุ 23  ปี ชาวอำเภอสะเดา (กลุ่มชายรักชาย) ว่าได้ถูกทหารยศพลโท มีตำแหน่งระดับ ผอ.โรงพยาบาลค่ายทหารใหญ่แห่งหนึ่งในภาคเหนือ มีเพศสัมพันธ์กัน โดยใช้ความรุนแรง การกัดกระชาก ทุบตี ตามร่างกายและยังมีการยัดสิ่งของเข้ารูทวารหนัก จนทำให้มีเลือดไหลออกมา เหตุเกิดภายในห้องพักโรงแรมแห่งหนึ่ง ในตำบลสำนักขาม อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา เมื่อคืนวันที่ 22 เม.ย.ที่ผ่านมา พร้อมแสดงหลักฐานคลิปวิดีโอ และภาพของนายพลคนดังกล่าวอีกด้วย โดยให้สื่อเป็นสื่อกลางช่วยเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับตน คลิกอ่านข่าวก่อนหน้า https://www.77kaoded.com/news/phumarin/2429166

ล่าสุดในวันนี้ 24 เม.ย.2566 นายนัท ซึ่งเป็นผู้เสียหาย ได้เดินทางไปโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ (มอ.) เพื่อตรวจร่างกาย โดยเบื้องต้นพบรอยเขียวช้ำทั่วทั้งร่างกาย ตั้งแต่หัวไหล่ ทั้งสองข้างยาวลงมาจนถึงน่องทั้งสองข้าง ส่วนภายในรูทวารหนัก พบมีเลือดไหลออกมา ลักษณะคล้ายเกิดจากการถูกของแข็งขนาดใหญ่ยัดเข้าไป ทำให้ภายในรูทวารหนักเกิดเป็นบาดแผลฉีดขาดขนาดใหญ่ ทางแพทย์จึงได้แจ้งผู้เสียหายให้รับการรักษา ด้วยวิธีการผ่าตัดเย็บบาดแผลภายในรูทวารในช่วงเย็นวันนี้ ซึ่งหากไม่เร่งดำเนินการผ่าตัดเย็บบาดแผล อาจจะทำให้ผู้เสียหายเสี่ยงต่อการเสียชีวิต เพราะพบว่ายังคงมีเลือดไหลออกมาอยู่ตลอดเวลา

แฟ้มภาพ

ในส่วนของการดำเนินการเรื่องคดีความ ทนายอาร์ม สุวรรณรักษา ได้รับการติดต่อและรับมอบอำนาจจากนายนัทผู้เสียหาย พร้อมมีการมอบหลักฐานคลิปวิดีโอและภาพ  เพื่อทำหน้าที่แทนในการดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายเพื่อเอาผิดกับนายพลที่ลงมือ โดยจะเข้าดำเนินการเข้าแจ้งความร้องทุกข์ ที่สภ.สะเดา ในเร็วๆนี้

ส่วนทางด้าน กองทัพบก หลังเกิดเหตุทางกองทัพได้มีการตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นแล้ว พร้อมมีการทำหนังสือชี้แจงให้ทุกคนได้ทราบ ทบ.ชี้เรื่องส่วนบุคคล พร้อมตั้งกรรมการสอบกรณี “ชายหนุ่มร้องพฤติกรรมทหาร”

ด้วยกองทัพบกได้รับทราบข่าวสารจากสื่อโซเชียลมีเดีย ถึงกรณีชายหนุ่ม ใน จ.สงขลา ซึ่งระบุว่าเป็นผู้เสียหายและได้รับบาดเจ็บจากการมีเพศสัมพันธ์กับบุคคลหนึ่งที่เป็นทหาร โดยเรียกร้องให้มีการเยียวยารับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้นนั้น กรณีดังกล่าวแม้เป็นเหตุการณ์ส่วนบุคคล แต่ในฐานะหน่วยงานที่ถูกอ้างถึง

กองทัพบกได้เข้าดำเนินการตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้นโดยทันที พบว่าบุคคลที่ถูกกล่าวหาเป็นทหารจริง ในขณะนี้ได้มีการแต่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงในระดับกองทัพบกและมีคำสั่งให้มาช่วยปฏิบัติราชการในส่วนกลางแล้ว

หากปรากฏว่ามีการกระทำผิดจริงก็จะพิจารณาโทษทางวินัยต่อไป ส่วนที่มีการกล่าวหาเรื่องการทำร้ายร่างกายและผู้เสียหายจะดำเนินคดีทางอาญานั้น ก็ต้องให้เป็นไปตามขั้นตอนการสอบสวนทางคดีที่ทั้ง ๒ ฝ่ายจะต้องนำพยานหลักฐานไปแก้ต่างตามกระบวนการยุติธรรม ขอเรียนว่ากรณีนี้เป็นเรื่องส่วนบุคคล ไม่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติหน้าที่ทางราชการหรือนโยบายขององค์กร ยืนยันให้ทุกฝ่ายดำเนินการในทุกเรื่องภายใต้ข้อเท็จจริง และเป็นไปตามกฎหมายเพื่อยุติเรื่องดังกล่าวอย่างถูกต้องเหมาะสมต่อไป ๒๔ เมษายน ๒๕๖๖

ด้านผู้สื่อข่าวได้รายงานเพิ่มเติม หลังเป็นข่าวทางด้านนายทหารยศ ‘พลโท’ ได้มีการติดต่อกลับมาที่ผู้เสียหาย เมื่อคืนวันที่ 23 เม.ย. 2566 โดยใช้ชื่อว่า ‘ชายกลาง’ พร้อมข้อความการสนทนาระหว่างนายทหารยศพลโท กับ นายนัท ผู้เสียหาย ทางข้อความไลน์ โดยระบุว่า

เวลา 21.22 น. นายทหารยศพลโท พิมพ์ข้อความว่า เรื่องมันใหญ่โตแล้ว ผมถูกให้ออกจากราชการแล้ว
เวลา 21.23 น. นายนัท ผู้เสียหาย พิมพ์ข้อความว่า พึ่งจะมาตอบหรือคราบ
เวลา 21.23 น. นายทหารยศพลโท พิมพ์ข้อความว่า ช่วยลบข้อความด้วย
เวลา 21.23 น. นายนัท ผู้เสียหาย พิมพ์ข้อความว่า พี่ไม่รับผิดชอบไรนิ
เวลา 21.23 น. นายนัท ผู้เสียหาย พิมพ์ข้อความว่า ตอนนี้มีทีวีหลายช่อง ผมไปสัมภาษณ์พรุ่งนี้

เวลา 21.23 น. นายนัท ผู้เสียหาย พิมพ์ข้อความว่า พี่จะให้ผมทำไงเมื่อพี่ไม่รับผิดชอบ
เวลา 21.23 น. นายพล นายทหารยศพลโท พิมพ์ข้อความว่า ขอเบอร์ติดต่อ
เวลา 21.23 น. นายนัท ผู้เสียหาย พิทพ์ข้อความว่า ตอนนี้ผมกับช่องทางทีวีและทนายอาสาพร้อมเดินเต็มที่
เวลา 21.24 น. นายพล นายทหารยศพลโท พิมพ์ข้อความว่า เดี๋ยวมีคนไปเคลียร์
เวลา 21.24 น. นายนัท ผู้เสียหาย พิมพ์ข้อความว่า ถึงมาก็ไม่เจอผมครับรถผมให้ ทนายส่วนตัวพบ
เวลา 21.24 น. นายนัท ผู้เสียหาย พิมพ์ข้อความว่า แต่ถ้าพี่จะคุยกับผมเพื่อตกลงได้
เวลา 21.24 น. นายนัท ผู้เสียหาย พิมพ์ข้อความว่า พี่ทำเกินไป ผมลงแล้วเอาความเป็นจริง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด