X

สงขลา สาวใหญ่เจ้าของร้านอาหารตามสั่ง ควงอีโต้คู่ ช่วยเหยื่อสาวรอดจากแฟนจะทำร้าย

สงขลา-สะเดา เจ๊มาลี เจ้าของร้านอาหารตามสั่ง ควงมีดอีโต้คู่ ช่วยเหลือวัยรุ่นสาวโดนแฟนหนุ่มบุกพยายามทำร้ายร่างกาย หลังวิ่งเข้ามาในร้านขอความช่วยเหลือ

วันที่ 10 พฤษภาคม 2566  จากกรณีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งได้โพสต์คลิปเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิด มีวัยรุ่นหญิงคนหนึ่งได้วิ่งเข้าไปในร้านอาหารตามสั่ง เพื่อขอความช่วยเหลือ หลังถูกแฟนหนุ่มขับขี่รถจักรยานยนต์ติดตาม และเดินมุ่งตรงเข้าไปจะทำร้ายร่างกายวัยรุ่นหญิงคนดังกล่าว ก่อนเจ้าของร้านที่เป็นผู้หญิงจะวิ่งออกมา พร้อมกับถือมีดอีโต้คู่ช่วยเหลือไว้ได้

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ร้านอาหารตามสั่ง ชื่อร้านอาหารตามสั่งเจ๊มาลี เจ้าเก่า ตั้งอยู่ที่บ้านเลขที่  10 ซอย 4 ภาสว่าง ตำบลคอหงส์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา พบกับ นางสาวมาลี จันทร์มา หรือ เจ๊มาลี อายุ 50 ปี ชาวจังหวัดสงขลา  และ นายสมเพียร ขำมาก อายุ 50 ปี ชาวจังหวัดสงขลา (สามี)  ก่อนจะพาผู้สื่อข่าวเดินดูจุดที่วัยรุ่นหญิงวิ่งมาขอความช่วยเหลือ  พร้อมออกท่าทางการใช้มีดอีโต้คู่ ช่วยวัยรุ่นหญิงเอาไว้จากแฟนหนุ่มที่จะเข้ามาทำร้ายร่างกาย โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 9 พ.ค.ที่ผ่านมา

นางสาวมาลี จันทร์มา หรือ เจ๊มาลี บอกกับผู้สื่อข่าวว่า พี่ยังไม่รู้เขามายังไง จู่ๆ ผู้หญิงก็วิ่งเข้าไปข้างใน น้องผู้หญิงวิ่งไปอยู่ด้านหลังแฟนพี่ ซึ่งยืนอยู่หน้าเขียงแล้วจู่ๆ ผู้หญิงเอื้อมมือจะไปหยิบมีด  ตอนนั้นพี่อยู่ด้านในได้ยินเสียง พี่เลยรีบวิ่งเปิดประตูออกมา  จังหวะนั้นพี่เลยพูดออกไปว่าอะไรของพวกมึง ตอนนั้นผู้ชายที่เดินเข้ามาก็ได้พูดขึ้นว่ากูมีปืนนะ กูเอาปืนมาแล้วนะกูจะยิงมึงนะ พี่จึงได้พูดโต้ไปว่าให้ออกไปจากร้านเดี๋ยวนี้ เราจะทำมาหากินขายของ ไม่รู้ว่าทะเลาะอะไรกันมา แต่เราพูดด้วยความจริงใจให้ออกไปเลยนี่ร้านของเราเราขายของ แต่ทั้งสองก็ไม่ยอมออกแลtขู่จะยิงอย่างเดียว

พี่จึงโต้ไปว่าไม่ออกใช่ไหมและเดินไปหยิบมีดออกมา 2 เล่ม พร้อมทั้งยกขึ้น  และพูดว่าจะหยุดไหม ถ้าไม่ออกทางนั้นมีปืน แต่ตนเองมีมีด เดี๋ยวจะฟันให้ดู คือเราพูดหยาบนะตอนนั้น ต้องขอโทษด้วย ตอนนั้นเราก็ติดสายลูกค้าก็ต้องมีบอกเขาว่าสักครู่นะเพราะหน้าร้านไม่รู้เกิดอะไรขึ้น

โชคดีไปที่ลูกค้าเข้าใจและสั่งบ่อย ซึ่งภาพก็ตาม ในคลิปหลังจากนั้นที่เรายกมีดและบอกว่าให้ออกไปจะขายของ ก่อนที่วัยรุ่นชายจะยอมเดินออกจากร้านไป ทั้งนี้อยากฝากบอกด้วยคนเราถ้ารักกันอย่าทำร้ายผู้หญิง จิตใจผู้หญิงมันน้อยกว่าผู้ชายอยู่แล้วแหละ สู้ไม่ได้หรอก คุณอย่าไปทำร้ายเขาเลย

ส่วนทาง นายสมเพียร ขำมาก บอกว่า เมื่อคืนแฟนตนเองก็เป็นห่วงผู้หญิงคนนั้น ซึ่งอาจจะพูดจารุนแรงไปบ้าง ที่ต้องพูดจารุนแรงเพราะต้องไล่ผู้ชายออกไปก่อน ไม่งั้นเขารุกเข้ามาเต็มที่เลย คือน้องผู้หญิงเข้ามาหาผมก่อนเลยว่าช่วยหนูด้วย หนูไม่ไปนะ หนูไม่ไป ย้ำประมาณนี้

ผมเลยช่วยพูดกับแฟนเขาน้องผู้ชายว่าให้ใจเย็นๆ คุยกันดีๆ ผู้ชายไม่ฟังแล้วจะพุ่งตรงมาที่น้องผู้หญิงอย่างเดียวเลย ช่วงนั้นแฟนผมออกมาพอดี ซึ่งแฟนเป็นสายบู๊อยู่แล้วก็ลุยเลย ก็อยากให้คิดนิดนึงนะครับเราเป็นผู้ชาย ยังไงศักดิ์ศรีของเรากับผู้หญิงก็อย่าไปทำ เพราะเป็นสุภาพสตรี ต่อให้ทะเลาะยังไงก็อย่าไปทำ ส่วนแฟนผมค่อนข้างนักเลงเป๊ะทุกอย่าง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด