X

สงขลา สุดช็อก สาว 18 หลับในห้อง หนุ่มหื่นบุกกอดเเน่น เรียกพ่ออดีตนักมวยช่วย ตื้บน่วม!

สงขลา –สะเดา สาว 18 นอนหลับในห้อง ตื่นลืมตาช็อก เจอไอ้หื่นนอนกอดแน่นพร้อมจ้องหน้าตาแข็ง โชคดีได้สติตะโกนเรียกพ่อดีกรีอดีตนักมวยเก่าช่วยเหลือได้ทัน ก่อนโดนกระทืบน่วมพร้อมจับส่งตำรวจ ฟัน 2 ข้อกล่าวหา บุกรุกยามวิกาล และอนาจาร

พี่สาวผู้เสียหายชี้จุดเกิดเหตุ

จากกรณีเฟซบุ๊กชื่อ เถ้าแก่น้อย ได้ไลฟ์สดคลิปเหตุการณ์มีชายคนหนึ่งถูกมัดแขนขาแล้วถูกลากไปกับพื้นถนนหน้าบ้าน ก่อนจะไปมัดติดกับท้ายรถจักรยานยนต์และเตรียมลากไปกับพื้นถนนโดยระบุข้อความว่า ‘อีข่มขืนน้องกู’ เหตุเกิดที่ร้านรับซื้อของเก่าริมสระน้ำวัดปลักกริม อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ก่อนโทรหาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ ให้เข้าจับกุมในเวลาต่อมา

โดยวานนี้ ( 17 ม.ค.67 ) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 124 ถนนสุทธิสมิทธิ์ ตำบลหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา  ซึ่งได้พบกับนายเสนอ ฉิ้มล่องดำ อายุ 46 ปี นางสาววรรณนิสา ฉิ้มล่องดำ หรือ ยุ้ย อายุ 22 ปี และ นางสาวปาริชาติ ฉิ้มล่องดำ หรือ ไผ่ อายุ 18 ปี ซึ่งได้ มอบคลิปและภาพหลักฐาน ช่วงที่ชายคนดังกล่าวบุกเข้ามาพยายามข่มขืน ก่อนที่จะพาผู้สื่อข่าวไปดูจุดเกิดเหตุและเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

สภาพคนร้ายบุกกอดสาวในห้อง

นางสาววรรณนิสา ฉิ้มล่องดำ หรือ ยุ้ย อายุ 22 ปี (พี่สาว) ตนเองและสามีนอนอยู่บ้านอีกหลัง ประมาณตี 2 ได้ยินเสียงน้องสาวตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ จึงรีบวิ่งออกมาดูและพบพ่อของตนเองกำลังต่อสู้กับคนร้าย ตนเองถึงแม้จะอุ้มท้อง 9 เดือน ใกล้คลอดแล้วก็ตาม แต่ตอนนั้นได้วิ่งไปช่วยพ่อต่อสู้กับคนร้ายที่จะข่มขืนน้องสาว

โดยตนเองได้นั่งทับคนร้ายไว้ ส่วนพ่อและแฟนหนุ่มพยายามมัดมือมัดขาของคนร้ายไม่ให้หลบหนี จากนั้นตนเองได้ให้น้องอีกคนโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ  พร้อมกับไลฟ์ Facebook ไว้เป็นหลักฐาน

จุดเกิดเหตุ

เชื่อว่าคนร้ายน่าจะมีการวางแผนดูลาดเลามาก่อน โดยน่าจะแอบเดินเข้ามาทางช่องประตูบริเวณหน้าบ้าน และเปิดเข้าประตูบ้านไปในห้องของน้องสาว หากเมื่อคืนนี้พ่อไม่ได้อยู่ในบ้าน น้องสาวของตนเองคงถูกคนร้ายมันข่มขืนไปแล้ว และอยากให้ตำรวจช่วยดำเนินคดีกับคนร้ายให้ถึงที่สุด

นายเสนอ ฉิ้มลองดำ อายุ 47 ปี ผู้เป็นพ่อบอกว่า ตนเองได้นอนอยู่อีกห้อง ส่วนลูกสาวนอนอยู่ห้องถัดไป ช่วงเวลาประมาณตีหนึ่งตนเองลุกไปเข้าห้องน้ำ ก็ไม่เห็นความผิดปกติ จากนั้นได้กลับมานอน กระทั่งเวลาประมาณตีสอง ตนเองได้ยินเสียงตะโกนร้องของลูกสาวขอความช่วยเหลือ จึงรีบวิ่งไปที่ห้องลูกสาว

น้องไผ่ สาววัย 18 ปี 

เมื่อไปถึงพบคนร้ายกำลังวิ่งออกจากห้องนอนของลูกสาว เมื่อเจอตนเองเข้า คนร้ายได้ตั้งการ์ดจะต่อสู้ ตนเองด้วยความที่เคยเป็นอดีตนักมวยเก่า จึงได้ต่อสู้กับคนร้ายทันที จนคนร้ายสู้ไม่ไหว จากนั้นตนเองจึงได้ลงมือมัดแขนมัดขาคนร้ายเพื่อไม่ให้หลบหนีไปไหน พร้อมกับลากคนร้ายมายังหน้าบ้าน ก่อนตามให้ตำรวจมาจับกุม

อยากฝากเรื่องนี้ให้เป็นอุทาหรณ์ให้กับคนที่มีลูกสาวทุกคนต้องระมัดระวัง ตนเองก็พลาดที่ไม่ได้ล็อกประตูบ้านไว้ คนร้ายจึงแอบเปิดประตูย่องเข้ามาในห้องของลูกสาวได้ อยากฝากให้ตำรวจดำเนินคดีกับคนร้ายให้ถึงที่สุด เนื่องจากระหว่างตนเองนำคนร้ายส่งตำรวจ คนร้ายมองจ้องหน้าลูกสาวของตนเอง มองตาแข็ง ไม่ยอมพูด ซึ่งคนร้ายอาจจะกลับมาก่อเหตุอีกก็ได้

ด้านนางสาวปาริชาติ ฉิ้มล่องดำ หรือ ไผ่ อายุ 18 ปี ผู้ประสบเหตุบอกว่า ตนเองเข้านอนเวลาประมาณตีหนึ่ง ระหว่างที่กำลังหลับรู้สึกแน่นบริเวณเอว จึงได้ลืมตาตื่นขึ้นมา แต่ทันทีที่ลืมตาขึ้น ตนเองได้ตะแคงหันข้างและพบกับคนร้าย ซึ่งกำลังนอนกอดตนเองแน่นพร้อมกับจ้องหน้า ทำตาแข็งใส่

นายเสนอฯอดีตนักมวยเก่า ฉายา“เจริญพร ศักดิ์สุนทร” พ่อผู้เสียหาย

ตอนแรกตนเองคิดว่าเป็นความฝัน แต่พอได้สติรีบตะโกนเรียกพ่อให้มาช่วย ซึ่งตนเองไม่รู้ว่าคนร้ายแอบเข้ามาภายในบ้านได้อย่างไร และคนร้ายก็ไม่ใช่คนในหมู่บ้าน ซึ่งทุกคืนประตูห้องนอนของตนเองจะเปิดทิ้งไว้อยู่แล้ว หากเมื่อคืนนี้พ่อของตนเองไม่อยู่บ้านตนเองคงถูกคนร้ายข่มขืนไปแล้ว

ภาพถ่ายนายเสนอฯตอนเป็นนักมวย

ส่วนทางด้านคดี พ.ต.อ.ภูมิ บาลทิพย์ ผกก.สภ.หาดใหญ่ หลังรับแจ้งได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าควบคุมตัวคนร้าย นำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหา 2 ข้อหา ข้อหาบุกรุกยามวิกาล และ ข้อหาอนาจาร เตรียมส่งตัวฝากขังศาลจังหวัดสงขลาในช่วงบ่ายวันนี้ (18 ม.ค.) เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด