X

สงขลา ดับ 2 ศพ ฟอร์จูนเนอร์เร็วแรงพุ่งชนเพิงเป็ดอบเกลือ และชนเสาไฟฟ้าเเรงสูงจนขาดสะบั้น

สงขลา-สะเดา เกิดอุบัติเหตุสลด รถยนต์โตโยต้ารุ่นฟอร์จูนเนอร์ เสียหลักชนเพิงขายเป็ดอบเกลือ ก่อนชนเสาไฟฟ้าแรงสูงจนขาดสะบั้น รถพังยับตกข้างทาง ทั้งคนขับคนโดยสารเสียชีวิตคาที่ 2 ศพ

2 ก.ค. 2567 เวลาประมาณ 05.00 น. เจ้าหน้าที่กู้ชีพไม้ขมเทศบาลเมืองสะเดาได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักชนเสาไฟฟ้าและตกข้างทาง ทั้งคนขับและคนนั่งติดอยู่ในรถคาดว่าเสียชีวิต พื้นที่ตำบลปริก อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา

หลังทราบเรื่องจึงรีบประสานหน่วยกู้ชีพมูลนิธิพะตงเทิดธรรม ทุ่งลุง เพื่อให้นำเครื่องมือตัดถ่างมาช่วยเหลือ และแจ้ง ร.ต.ท. อลิฟษ์ สันตะกิจ รอง สว.(สอบสวน) สภ.สะเดา ก่อนนำกำลังพร้อมด้วยอุปกรณ์ช่วยเหลือชีวิตไปที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบริเวณถนนกาญจนวนิช ( หาดใหญ่-มุ่งหน้าสะเดา) ห่างจากโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลหัวถนน ม.8  ต.ปริก อ.สะเดา จ.สงขลา ประมาณ 300 เมตร

พบจุดเกิดเหตุมีรถยนต์โตรุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีดำ หมายเลขทะเบียน กข 3169 เบตง ตกอยู่ข้างทางในสภาพพังยับทั้ง ด้านหน้ารถยุบเหลือเพียงครึ่งคันโดยมีชายติดอยู่ในรถ 2 คน เสียชีวิตทั้งคู่ สภาพศพถูกอัดอย่างรุนแรงจนเบาะนั่งมารวมอยู่ถึงเบาะหลัง อวัยวะหักหลายแห่ง เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องมือตัดถ่างกว่าครึ่งชั่วโมง จึงสามารถนำศพออกมาได้ ทราบชื่อคนขับคือนายอันวา ยีเจะแว อายุ 28 ปี  นายแวอาแซ มาหะ อายุ 49 ปี ชาว ต.อัยเยอร์เวง อ.เบตง จ.ยะลา 

จากการสอบถามชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ บอกว่าช่วงเวลานั้นกำลังจะตื่นนอนและต้องตกใจเมื่อได้ยินเสียงรถชนดังสนั่น จึงรีบลุกออกมาดูพบว่ารถได้ชนกับเพิงขายเป็ดอบเกลือ และพุ่งชนเสาไฟฟ้าแรงสูงจนขาดเป็นท่อนๆ ก่อนตกข้างทางห่างจากจุดที่ชนประมาณ 30 เมตร จึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ

เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุแน่ชัดที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ แต่จากตรวจบริเวณที่เกิดเหตุซึ่งเป็นช่วงทางตรง ไม่พบร่องรอยการเบรค และขณะที่เจ้าหน้าที่นำรถยกมาทำการยกซากรถ พบมีซากเพิงเป็ดอบเกลือติดคาอยู่ด้านหน้า ส่วนสภาพรถโดยรวมกลายเป็นซากเศษเหล็ก จึงคาดว่าจะขับมาด้วยความเร็วสูง และอาจมีอาการหลับใน จนทำให้เกิดอุบัติเหตุสลดขึ้น

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้นำศพไปส่ง โรงพยาบาลสะเดา เพื่อเก็บหลักฐาน ก่อนที่จะได้ติดต่อญาติเพื่อให้มารับศพนำไปบำเพ็ญกุศลตามหลักศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด