X

สงขลา ดอดมอบตัว ผู้ต้องหาตามหมายจับยิงคู่อริดับ ปฏิเสธทุกข้อหา ก่อนส่งฝากขัง

สงขลา-สะเดา หนุ่มตกเป็นผู้ต้องหาฆ่าคู่อริในพื้นที่บ้านพรุเตียวอำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา มอบตัวแล้วที่สถานีตำรวจภูธรทุ่งตำเสา หลังจากถูกศาลออกหมายจับ ก่อนถูกควบคุมตัวมาสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรสะเดา เบื้องต้นปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และถูกนำตัวฝากขังในวันนี้ ญาติผู้เสียชีวิตลั่นขอคัดค้านการประกันตัว

18 ก.ค. 2567 คืบหน้ากรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนขนาด 11 มม. ยิงนายปริญญา หมาดทิ้ง อายุ 32 ปี เสียชีวิตหน้าบ้านพักเลขที่ 6 หมู่ที่ 5 บ้านพรุเตียว ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. วันที่11 ก.ค. ที่ผ่านมา

ซึ่งหลังจากเกิดเหตุประมาณ 6 ชั่วโมง  ตร.สภ.สะเดาได้ควบคุมตัวผู้ที่ร่วมก่อเหตุได้ 1 คน ในขณะที่หลบหนีไปได้ 1 คน ซึ่งหลักฐานระบุว่าเป็นคนลงมือยิง คือนายพิษณุวัฒน์ จางวาง อายุ 28 ปี ก่อนที่จะถูกออกหมายจับโดยศาลจังหวัดนาทวี ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น (คลิกข่าวก่อนหน้านี้ https://www.77kaoded.com/news/phumarin/2581319 )และมีรายงานว่านายพิษณุวัฒน์ฯ ได้เดินทางพร้อมทนายเข้ามอบตัวที่ สภ.ทุ่งตำเสา อ.หาดใหญ่ เมื่อวันที่ 17 ก.ค.ที่ผ่านมา ซึ่ง ตร.สภ.สะเดา ได้ควบคุมตัวที่ สภ.สะเดา ในเวลาประมาณ 14.00 น.วันเดียวกัน

ล่าสุดในวันนี้ พ.ต.ต.ไพโรจน์ วงษ์ถวิล สว. (สอบสวน ) สภ.สะเดา ได้เบิกตัวนายพิษณุวัฒน์ฯ มาสอบปากคำเพิ่มเติม ทั้งนี้นายพิษณุวัตน์ฯ ได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ก่อนที่จะถูกควบคุมตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนาทวี ในช่วงเวลาประมาณ 11.00 น. ซึ่งเจ้าหน้าที่บอกว่าขณะที่เข้ามอบตัวนายพิษณุวัฒน์ฯ ไม่ได้นำอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุมาด้วย แต่อย่างไรก็ตามพยานหลักฐานอื่นๆก็น่าจะเพียงพอ

สำหรับบรรยากาศที่ สภ.สะเดา ได้มี บังเดช ( ขอสงวนชื่อ นามสกุลจริง ) เป็นบิดาของผู้เสียชีวิตเดินทางเข้าพบทนายอาสาประจำ สภ.สะเดา เพื่อปรึกษาและขอให้ช่วยเหลือในการคัดค้านการให้ประกัน เนื่องจากเกรงว่าหากได้รับการประกันตัว ผู้ก่อเหตุจะกลับมาข่มขู่ทำร้าย และไม่มีความปลอดภัยในชีวิต ซึ่งทราบว่าคนลงมือและญาติๆ เป็นผู้กว้างขวางในพื้นที่ ส่วนตอนนี้ยังไม่มีใครติดต่อมาเยียวยา หรือเคลียร์อะไร ตนเองอยากให้มีการดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด

เช่นเดียวกับมารดาของผู้เสียชีวิต ที่บอกกับผู้สื่อข่าวด้วยเสียงสั่นเครือว่า ผู้ต้องหาไม่มีความสำนึกผิด แม้แต่กล่าวคำขอโทษสักคำก็ยังไม่มีเลย ตนรู้สึกเสียใจมาก และจะพาญาติๆ เดินทางไปยื่นการคัดค้านการประกันตัวที่ศาลจังหวัดนาทวี เพราะกลัวผู้ก่อเหตุออกมาแล้วจะมาข่มขู่และทำร้าย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าระหว่างการนำตัวผู้ต้องหาเพื่อที่จะขึ้นรถ ญาติผู้เสียชีวิตประมาณ 5-6 คน ซึ่งมาเฝ้ารออยู่ได้ตรงเข้าไปจะทำร้ายร่างกายนายพิษณุวัตน์ฯ เจ้าหน้าที่ ตร.ต้องรีบกันตัวออกมา โดยมีการตะโกนด่าว่าฆ่าน้องกูทำไม…ทำไมถึงใจดำแบบนี้…มึงออกมา…เจอกับกู ซึ่งนายพิษณุวัฒน์ฯไม่ได้มีท่าทีสะทกสะท้านแต่อย่างใด

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด