X

สงขลา รถ 18 ล้อบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์พุ่งชนท้ายรถพ่วง คนขับถูกอัดก๊อปปี้ กู้ชีพฯเร่งช่วย

สงขลา-สะเดา รถ 18 ล้อบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์พุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วง ใกล้สี่แยกสัญญาณไฟก่อนเข้าสู่เมืองสะเดา โชเฟอร์ถูกอัดก๊อปปี้ติดอยู่ในรถบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ชีพเร่งช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล สาเหตุคาดหลับในเนื่องจากแทบไม่มีรอยเบรคในที่เกิดเหตุ

26 ก.ย.67 เมื่อเวลาประมาณ 11.40 น.เกิดอุบัติเหตุรถ 18 ล้อ บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ พุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วง บริเวณสี่แยกสัญญาณไฟ (สี่แยกไฟแดงสำนักแต้ว) ถนนกาญจนวนิช ขาเข้าเมืองสะเดา เขตเทศบาลเมืองสะเดา จ.สงขลา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สะเดา พร้อมด้วยชุดกู้ชีพไม้ขม เทศบาลเมืองสะเดา จึงรีบไปให้ความช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบรถ 18 ล้อ บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ช่วงด้านหน้ารถพังยับ เศษเหล็ก ข้าวของเครื่องใช้ และกระจกกระจายเกลื่อนพื้น ส่วนคนขับถูกอัดก๊อปปี้ติดอยู่ตรงหลังพวงมาลัยได้รับบาดเจ็บ ไม่สามารถขยับตัวเพื่อที่จะช่วยเหลือออกมา ขณะที่รถบรรทุกพ่วงกันชนและไฟท้ายเสียหายเพียงเล็กน้อยเนื่องจากเป็นเหล็กตัน

หน่วยกู้ชีพไม้ขมหน่วยกู้ชีพสำนักขาม ต้องช่วยเหลือโดยใช้เครื่องตัดถ่างเพื่อนำร่างคนขับออกมาใช้เวลาเกือบครึ่งชั่วโมงจึงสามารถนำตัวออกมาจากห้องโดยสารได้สำเร็จ ทราบชื่อนายศุภชัย จันทร์สุระคนณ์ อายุ 45 ปี ชาวตำบลสำนักขาม ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสะเดา เบื้องต้นรู้สึกตัว แต่มีอาการซึม แขนข้างซ้ายผิดรูป ขาข้างขวาฉีกขาดประมาณ 1 ซม. ส่วนที่บริเวณขาข้างซ้ายฉีกขาดประมาณ 15 ซม.

เบื้่องต้นทราบว่าขณะเกิดเหตุรถบรรทุกพ่วงจอดติดสัญญาณไฟแดงอยู่ตรงบริเวณดังกล่าว ก่อนถูกรถ 18 ล้อ บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์พุ่งเข้าชนท้ายเต็มๆ จนเกิดเสียงดังสนั่นทั้งสี่แยกและเป็นการพุ่งชนท้ายดื้อๆแทบไม่มีการเบรค ซึ่งคาดว่าคนขับอาจหลับใน

หรืออาจเป็นเพราะในส่วนของบริเวณสี่แยกสัญญาณไฟสำนักแต้ว ปกติรถบรรทุกขนาดใหญ่ ที่มาจากด่านนอกจะต้องเลี้ยวซ้าย (ด่านนอก-สะเดา ) เพื่อใช้เส้นทางเลี่ยงเมือง แต่ในระยะนี้มีการซ่อมถนน จึงติดป้ายให้วิ่งตรงเข้าสู่เมืองได้ ซึ่งคนขับอาจไม่เคยชินจนทำให้เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบปากคำนายศุภชัยฯ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด