X

ทหารยึดตู้ม้ากว่าครึ่งร้อย พร้อมผู้เกี่ยวข้อง 10 คน พบเป็นสถานที่ซ่อมบำรุงฯ

สงขลา – สะเดา ทหารหน่วยเฉพาะกิจทหารราบที่ 5 ทหารร้อย ร.5021 ร่วม ตำรวจ และฝ่ายปกครองอำเภอสะเดา ตรวจค้นตึกแถวย่านเมืองชายแดนสะเดา ยึดตู้ม้าไฟฟ้า 78 ตู้ รถยนต์กระบะ 1 คัน พร้อมผู้ต้องหา 10 คน หลังจากมีชาวบ้านร้องเรียนหน่วยทหาร

31 ม.ค. 62 หน่วยทหารเฉพาะกิจทหารราบที่ 5 มทบ.42  ทหาร ร้อย ร. 5021 สนธิกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และฝ่ายปกครอง อำเภอสะเดา นำกำลังกว่า 20 นาย เข้าตรวจค้นตึกแถวเลขที่ 82 / 58 – 59  ซ.สองชัย ม.2 ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา หลังจากที่ได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่า เห็นกลุ่มคนจำนวนมาก เข้าออก และมีการประกอบตู้เกมส์ที่ด้านใน ซึ่งคาดว่าจะเป็นตู้ม้าไฟฟ้า ที่ใช้สำหรับเล่นการพนันจากการตรวจค้นพบชายฉกรรจ์ จำนวน 10 คน อยู่ภายในชั้นล่าง กำลังช่วยกันประกอบตู้ม้าไฟฟ้า ทั้งที่เสร็จแล้ว และกำลังประกอบ รวมทั้งหมด 78 ตู้   นอกจากนั้นยังมีชิ้นส่วนหน้าจอ ลำโพง และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ พร้อมด้วยเครื่องมือช่าง สำหรับใช้ในการประกอบตู้ม้าไฟฟ้า  จำนวนมากวางเรียงรายตามพื้นห้อง จากการสอบถาม ทางด้านเจ้าหน้าที่บอกว่า การเข้าตรวจสอบในครั้งนี้ เนื่องจากมีชาวบ้านร้องเรียนไปทางหน่วยฯ ซึ่งผู้บังคับบัญชาได้มีคำสั่งให้เข้าดำเนินการโดยเร่งด่วน การปฎิบัติในวันนี้ เบื้องต้นควบคุมตัวผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องได้ทั้งหมด รวม 10 คน รถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า ทะเบียน ก – 2092 ระยอง ( ป้ายแดง ) พร้อมตู้ม้า และอุปกรณ์ ส่งพนักงานสอบสวน สภ. ดำเนินคดีในข้อหาลักลอบนำสินค้าอิเล็กทรอนิกส์เข้ามาราชอาณาจักรฯ  และจะขยายผลถึงผู้ร่วมขบวนการ หรือเจ้าของตู้ม้าดังกล่าวต่อไป 

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด