X

นครฯ – สลด!หนุ่มวัย 28 ปี นอนทับสายชาร์จมือถือ ไฟฟ้าช็อตดับ ร่างไหม้ดำ (มีคลิป)

นครศรีธรรมราช : เตือนภัย หนุ่มวัย 28 ปี นอนเล่นมือถือเพลิน ขณะเสียบสายชาร์จทิ้งไว้ เผลอหลับไป ลำตัวไปทับเข้ากับสายชาร์จ จึงเกิดการลัดวงจร กระทั่งกระแสไฟฟ้าซ็อตไหลเข้าร่างกายอย่างรวดเร็ว จนไหม้ดำและเสียชีวิต

เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. วันที่ 8 ก.ย.2565 พ.ต.ท.จิตรกรณ์ คงเหลือ สารวัตรเวร สภ.ท่าศาลา อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุ คนถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิต
ภายในบ้านเช่า เลขที่ 173/17 บ้านแหลม ม.14 ต.ท่าศาลา อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช หลังรับแจ้งจึงเข้าตรวจสอบพร้อมด้วย แพทย์หญิงปิยพร พุทธรอด แพทย์เวร รพ.ท่าศาลา และเจ้าหน้ามูลนิธิประชาร่วมใจ

ที่เกิดเหตุ ภายในห้องเช่าที่ 4 พบผู้เสียชีวิต เป็นชายผมยาว สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีชมพู นุ่งกางเกงขาสั้นสีเทา นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่บนที่นอน ซึ่งร่างทับสายไฟที่กำลังเสียบปลั๊กชาร์จกับโทรศัพท์มือถืออยู่ สภาพศพมีร่องรอยบาดแผลคล้ายถูกไฟไหม้ บริเวณลำตัว แขนซ้าย และใบหน้าเป็นรอยไหม้ดำ ที่จมูกมีเลือดออก ทราบชื่อต่อมา คือ นายธรรยา พรมนิน อายุ 28 ปี ภูมิลำเนาเดิม อยู่ที่บ้านเลขที่ 332/1 ม.3 ต.หน้าสตน อ.หัวไทร จ.นครศรีธรรมราช แพทย์จึงชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้น พบว่าเสียชีวิตจากการถูกกระแสไฟฟ้าช็อต ก่อนให้ทางมูลนิธิประชาร่วมใจ นำร่างไปส่งตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งที่ รพ.

สำหรับสาเหตุการเสียชีวิต คาดว่าช่วงก่อนเกิดเหตุ นายธรรยา (ผู้เสียชีวิต) ได้เสียบสายชาร์จโทรศัพท์มือถือทิ้งไว้ ก่อนเผลอหลับไป  กระทั่งลำตัวและแขนไปพาดทับสายไฟที่ชาร์จอยู่ ก่อนที่ไฟฟ้าจะเกิดการลัดวงจรขึ้น และกระแสไฟไหลเข้าตัวนายธรรยา อย่างรวดเร็ว  จนเกิดความร้อนเผาไหม้ส่วนบริเวณแขน ลำตัว และใบหน้า จนเป็นรอยไหม้ดำ ก่อนที่ญาติจะมาพบร่าง และแจ้งให้ จนท.ตร.ทราบ ในเวลาต่อมา

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน