X

เด็กนักเรียนเมืองกาญจน์เยี่ยม.!! เข้ารับรางวัลพระราชทานจากพระเทพฯ

กาญจนบุรี-ศิษย์เก่าโรงเรียนวัดพระแท่นดงรัง  เรียนภาษาอังกฤษเยี่ยมได้รับการคัดเลือกนักเรียนพระราชทานระดับประเทศให้เข้ารับรางวัลจากสมเด็จพระเทพฯ  สร้างชื่อเสียงแก่และโรงเรียนวงศ์ตระกูล

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเร็วๆนี้ ที่หอประชุมดงรัง ร.ร.วัดพระแท่นดงรัง อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี พระราชวิสุทธาภรณ์ รองเจ้าคณะจังหวัดกาญจนบุรี เจ้าอาวาสวัดพระแท่นดงรังวรวิหาร เป็นประธานการประชุม คณะกรรมการสถานศึกษาของโรงเรียนดังกล่าว โดยมี นายโชคชัย ฟักโต ผอ.ร.ร.วัดพระแท่นดงรัง เป็นกรรมการเลขานุการ มี นายทรงศักดิ์ โชตินิติวัตน นายกเทศบาลตำบลพระแท่น พร้อมด้วย คณะกรรมการร่วมประชุม โดยมีประเด็นที่น่าสนใจเกี่ยวกับการประกาศผลการเรียนของนักเรียนชั้นประถมปีที่ 5 เกิดความล่าช้า เนื่องจากนักเรียนบางคนส่งรายงานการเรียนล่าช้า ประธานในที่ประชุมได้เสนอแนะให้ครูประจำชั้นติดตามเป็นรายบุคคล
จากนั้นเลขานุการได้มีการแจ้งในที่ประชุมว่า มีศิษย์เก่า คือ นางสาวกัญญารัตน์ สุขอินทร์ ปัจจุบันเป็นนักเรียน ร.ร.พระแท่นวิทยาคาร เป็นเด็กเก่งทางด้านภาษาอังกฤษอันดับหนึ่งระดับประเทศ ได้เข้ารับรางวัลพระราชทานจาก สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมารี พร้อมกันนี้ ที่ประชุมยังเห็นชอบให้ทางโรงเรียนจัดสร้างอาคารเอนกประสงค์และใช้สถานที่ปลูกผัก Hydroponic บริเวณหน้าอาคารเจ้าคุณทองดำ พร้อมทั้งผู้อำนวยการโรงเรียน จะรับข้อเสนอในการสนับสนุนกีฬาโรงเรียนให้มากขึ้น โดยในวันที่ 30 พ.ย. นี้ ได้เชิญคณะกรรมการสถานศึกษาร่วมเป็นเกียรติในกรจัดการแข่งขันกีฬาภายในของโรงเรียนด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of จตุรพร สุขอินทร์

จตุรพร สุขอินทร์

จตุรพร สุขอินทร์ ประสบการณ์วิชาชีพสื่อกว่า 30 ปี ทั้งหนังสือพิมพ์,วิทยุ,โทรทัศน์ ฯลฯ ผลิตข่าวให้สื่อส่วนกลาง เช่น เครือเนชั่น, เดลินิวส์ฯลฯ และสื่อท้องถิ่น นสพ.พิมพ์กาญจน์ รายการวิทยุ AM.Stereo 558 Mhz. สวท.กาญจนบุรี ปัจจุบันเป็นประธานอนุกรรมการสมาคมสื่อมวลชนเพื่อการท่องเที่ยว จังหวัดกาญจนบุรี แม้ไม่เชี่ยวชาญเทคโนโลยี่ แต่ด้วยใจมุ่งมั่น ขออาสานำทีมร่วมสร้าง”ชานชาลาข่าวสารเมืองกาญจน์ บ้านเกิด