X

สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน/ชะอำ จัดโครงการพัฒนาปัจจัยพื้นฐานการท่องเที่ยว หลักสูตรตำแหน่งบาร์เทนเดอร์

นายก ทม.หัวหิน เปิดโครงการพัฒนาปัจจัยพื้นฐานการท่องเที่ยว หลักสูตรตำแหน่งบาร์เทนเดอร์

วันนี้ 20 มิถุนายน 2565 ที่ โรงแรมหัวหินแกรนด์แอนด์ พลาซ่า อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน เป็นประธานเปิดการฝึกอบรมโครงการพัฒนาปัจจัยพื้นฐานด้านการท่องเที่ยว การยกระดับฝีมือในหลักสูตรตำแหน่งบาร์เทนเดอร์

ซึ่งจัดทำโดยสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน/ชะอำ และสำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานจังหวัดประจวบฯ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลฯ โดยมีน.ส.วาสนา ศรีกาญจนา นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน/ชะอำ นายศุรอัฐ ณรงค์ฤทธิ์ ประธานหอการค้าจังหวัดประจวบฯ ดร.รุ่งโรจน์ ศรีเหลืองสวัสดิ์ กก.ผจก.โรงแรมหัวหินแกรนด์แอนด์พลาซ่า พร้อมด้วยผศ.นภาพร นาคทิม รองอธิการผฯ มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ดหัวหินชะอำ มิสเตอร์เซล ดิลอน ผอ.การบริหารฯ และกลุ่มผู้ประกอบการโรงแรมในเขตเมืองหัวหิน เข้าร่วมพิธีเปิด

น.ส.วาสนา ศรีกาญจนา นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน/ชะอำกล่าวว่า โดยการฝึกอบรม”บาร์เทนเดอร์” ในครั้งนี้เพื่อร่วมกันพัฒนากลุ่มผู้ประกอบการรับการเปิดการท่องเที่ยวรับผู้มาเยือน ซึ่งขณะนี้การท่องเที่ยวในพื้นที่หัวหิน/ชะอำ มีทิศทางแนวโน้มที่ดีขึ้น ซึ่งในเดือนหน้าหลังโครงการเราเที่ยวด้วยกัน เปิดจองสิทธิ์แล้ว เชื่อว่านักท่องเที่ยวจะเดินทางเข้ามาในพื้นที่ ซึ่งโครงการดังกล่าวฯจะส่งผลดีต่อผู้ประกอบการทั้งโรงแรม รีสอร์ท และร้านอาหาร

นายกนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน กล่าวว่า เป็นโครงการที่ดีที่จะทำให้สถานประกอบการ โรงแรม รีสอร์ทในเขตเมืองหัวหิน มีนักผสมเครื่องดื่มหรือที่เรียกกันว่า”บาร์เทนเดอร์” ไว้บริการแก่ผู้ที่มาเยือนและเข้าพักใข้บริการ
ขอบคุณทางด้าน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลฯ ที่ได้นำคณะอาจารย์มาฝึกสอนอบรมให้กับผู้เข้าร่วมในระยะเวลา 30 ชม.หลังจากนั้นก็จะมีการมอบประกาศเกียรติบัตรใหกับผู้ผ่านการอบรม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน