X

เตรียมจัดการแข่งขันประกวดวงดนตรีสากลสมัครเล่น ระดับมัธยมศึกษา และระดับอุดมศึกษา ในงาน  Hua Hin Music Contest 2024

เทศบาลเมืองหัวหิน ร่วมกับ ศูนย์การค้ามาร์เก็ตวิลเลจ หัวหิน เตรียมจัดการแข่งขันประกวดวงดนตรีสากลสมัครเล่น ระดับมัธยมศึกษา และระดับอุดมศึกษา ในงาน  Hua Hin Music Contest 2024  ระหว่างวันที่ 24 – 25 และ 31 สิงหาคม 2567

วันนี้(วันที่ 1 มิถุนายน 2567) ที่บริเวณชั้น 3 ศูนย์การค้ามาร์เก็ตวิลเลจ หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นายพลกฤต พวงวลัยสิน นายอำเภอหัวหิน พร้อมด้วย นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน, นายอาชวันต์ กงกะนันทน์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานประจวบคีรีขันธ์ และ นายธีรยุทธ สุขลาภ ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้ามาร์เก็ตวิลเลจ หัวหิน, ร่วมแถลงข่าว การจัดงาน Hua Hin Music Contest 2024 โดยมี นางสาวบุษบา โชคสุชาติ รองนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน,นางอุษา พวงวลัยสิน นายกกิ่งกาชาดอำเภอหัวหิน,นางวาสนา ศรีกาญจนา นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน ชะอำ ,นายจีรวัฒน์ พราหมณี  ปลัดเทศบาลเมืองหัวหิน สมาชิกสภาเทศบาลเมืองหัวหิน ผู้แทนหน่วยงาน และสื่อมวลชนเข้าร่วมงานฯ

นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน กล่าวว่า เทศบาลเมืองหัวหิน ร่วมกับ ศูนย์การค้ามาร์เก็ตวิลเลจหัวหิน กำหนดจัดโครงการจัดประกวดวงดนตรีสากลสมัครเล่น ครั้งที่ 1 ประจำปี 2567 ภายใต้ชื่องาน “หัวหินมิวสิคคอนเทสต์ 2024” ระหว่างวันที่ 24 – 25 และ 31 สิงหาคม 2567 ณ บริเวณด้านหน้าศูนย์การค้ามาร์เก็ตวิลเลจหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งในการจัดประกวดดังกล่าว ได้แบ่งออกเป็น 2 ระดับ คือ ระดับมัธยมศึกษา และระดับอุดมศึกษา โดยเปิดรับสมัครวงดนตรีจากในพื้นที่ และจากทั่วประเทศ เพื่อเป็นการยกระดับมาตรฐานของการแข่งขันประกวดวงดนตรีสากลสมัครเล่น ระดับท้องถิ่นให้เทียบเท่าระดับประเทศ เป็นการส่งเสริมให้นักเรียน นักศึกษา ได้ตระหนักถึงความสำคัญและรู้จักหน้าที่ของตนเอง กล้าคิด กล้าทำ กล้าแสดงออก ในทางสร้างสรรค์และเป็นประโยชน์ และมีส่วนร่วมเพื่อป้องกันภัยจากยาเสพติด รวมไปถึงเป็นกิจกรรมส่งเสริม ประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของเมืองหัวหิน เกิดกระแสกระตุ้น และเป็นการเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวเข้ามาท่องเที่ยวในพื้นที่เพิ่มมากขึ้น และเกิดการจับจ่ายใช้สอยเพิ่มมากขึ้นตามมาด้วย ทำให้เศรษฐกิจภายในเมืองหัวหินเกิดการหมุนเวียน เพิ่มมากขึ้นด้วยเช่นกัน

โอกาสนี้ ได้มีพิธีลงนามบันทึกความร่วมมือ ระหว่าง เทศบาลเมืองหัวหิน และ ศูนย์การค้ามาร์เก็ตวิลเลจ หัวหิน ในการจัดงานฯครั้งนี้ด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน