X

จัดแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่ระดับประเทศ “ROV Bluport x TRUE Tournament 2024 ”

บลูพอร์ต หัวหินจัดแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่ระดับประเทศ กับทัวร์นาเมนท์ “ROV Bluport x TRUE Tournament 2024 ” พร้อมส่งตัวแทนสู้ศึกในลีคฤดูหนาว

เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2567 เวลา 10.00 น. บลูพอร์ต หัวหิน ร่วมกับ TRUE5G  นำโดย นายโชคชัย วงศ์จักภัชร์ กรรมการผู้จัดการ บลูพอร์ต หัวหิน, นางสาววจี กลมเกลี้ยง กรรมการบริหาร บริษัท หัวหิน แอสเสท จำกัด และนายศิริโชค เนียมเที่ยง เจ้าหน้าที่การตลาดอาวุโส ฝ่ายงานนวัตกรรมดิจิทัล บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยพันธมิตรภาคเอกชนต่างๆ ที่มาร่วมสร้างปรากฎการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ในหัวหินให้กับผู้เล่นอีสปอร์ต ด้วยการเปิดตัวทัวร์นาเมนต์ระดับประเทศกับการแข่งขันลีคฤดูหนาว เพื่อเฟ้นหาตัวแทนไปแข่งขันระดับประเทศ ภายใต้ชื่อ ‘Bluport x TRUE RoV Tournament 2024’  ณ ชั้น 3 บลูพอร์ต หัวหิน ด้วยรางวัลมูลค่ารวมสูงถึง 30,000 บาท  โดยมีทีมนักแข่งที่สมัครเข้าร่วมแข่งขันจากทั่วประเทศเข้าร่วมทั้งหมด 32 ทีม ที่เข้าร่วมชิงชัยในการแข่งขันเพื่อประชันฝีมือในการคว้าแชมป์รายการแข่งนี้โดยเป็นการแข่งขันรอบคัดเลือก จนเหลือ 1 ทีมสุดท้ายที่ได้เป็นตัวแทนไปแข่งขันในรอบลีคฤดูหนาว

โดยภายในงานได้มีกิจกรรมที่มาสร้างสีสันความสนุกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขัน RoV แบบ 1:1 ,การรวมตัวของเหล่าคอสเพลเยอร์ และเหล่านักเต้น Cover Dance และเกมส์แข่งรถสุดมันส์ Dyn X จาก Cooler Master ที่จำลองการแข่งขันจากสนามจริง เรียกความสนใจให้กับผู้คนที่มาร่วมงานเป็นอย่างมาก  และไฮไลท์ของงาน กับการเปิดตัวนักพากย์เกมส์มากฝีมือแห่งยุคที่มาช่วยสร้างสีสันความสนุกภายในงานแบบยกกำลังสอง กับปอดั่น และ Winzy มาวินมาแวะ นักพากย์เกมส์ชื่อดังที่มีส่วนในการขับเคลื่อนวงการ Esports ไทยให้กลายเป็นที่รู้จัก ผลการแข่งขันรอบสุดท้าย ทีมที่ชนะเลิศอันดับที่ 1 ได้แก่ทีม สิวอุดตัน ผู้เล่นนำโดย นายกีรติ ทองมังกร,นายฤทธิ์ติกร ธิเดช, นายมณัฐชนน พุกทอง, นายนวพล อำคาฤทธิ์และนายนนทกร พูนศรี โดยหนึ่งตัวแทนของทีมได้กล่าวว่า รู้สึกดีใจเป็นอย่างมากสำหรับการเดินทางมาแข่งขันในวันนี้และพร้อมที่จะไปสู้ในศึกต่อไปกับลีคฤดูหนาว ไม่ทำให้แฟนๆที่ส่งแรงเชียร์ผิดหวังอย่างน่นอน

นายโชคชัย วงศ์จักรภัชร์ กรรมการผู้จัดการบลูพอร์ต หัวหิน ได้กล่าวว่า “สำหรับการจัดงาน “ BLUPORT x TRUE RoV TOURNAMENT 2024” ที่บลูพอร์ต หัวหินในวันนี้  ต้องขอขอบคุณทาง TRUE5G รวมไปถึงทุกๆท่านที่ได้มาร่วมงาน BLUPORT x TRUE RoV TOURNAMENT 2024” และนี่คืออีกหนึ่งกิจกรรมที่บลูพอร์ต หัวหิน ภูมิใจนำเสนอให้กับคนรุ่นใหม่และผู้ที่สนใจในวงการอีสปอร์ต ซึ่งกำลังเติบโตอย่างรวดเร็วและเป็นที่จับตามองในประเทศไทย โดยการร่วมมือกับ TRUE5G ในครั้งนี้ ไม่เพียงแต่จะเป็นการสร้างสรรค์ประสบการณ์การเล่นเกมที่ยิ่งใหญ่ แต่ยังเป็นการเสริมสร้างศักยภาพทางดิจิทัลของพื้นที่หัวหินและส่งเสริมเศรษฐกิจท้องถิ่น ด้วยการดึงดูดคนรุ่นใหม่ๆและนักท่องเที่ยวให้มาเยี่ยมเยือน และบลูพอร์ต หัวหิน ก็พร้อมจะเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์ค ที่นำเสนอประสบการณ์ที่ดีและน่าตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เข้าแข่งขัน และผู้ที่มาร่วมงาน โดยหวังว่างาน “BLUPORT x TRUE RoV TOURNAMENT 2024” นี้จะเป็นอีกหนึ่งแรงกระตุ้นให้เกิดการแข่งขันอีสปอร์ตในระดับท้องถิ่นและระดับประเทศ รวมไปถึงส่งเสริมศักยภาพของคนรุ่นใหม่ต่อไปในอนาคต”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน