X

“พันธุ์ทาง พันธุ์เท่” เปิดพื้นที่ชวนคนรักสัตว์ส่งต่อสิ่งดี ๆ ให้มูลนิธิสงเคราะห์สัตว์เลี้ยง

Pet Us จับมือพันธมิตรแบรนด์อาหารสัตว์ชั้นนำ จัดกิจกรรม “Pet Us พันธุ์ทาง พันธุ์เท่” เปิดพื้นที่ชวนคนรักสัตว์ส่งต่อสิ่งดีๆ ให้มูลนิธิสงเคราะห์สัตว์เลี้ยงตลอดทั้งปี

(วันที่ 29 สิงหาคม 2567) ที่ศูนย์การค้ามาร์เก็ตวิลเลจ หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์  Pet Us (เพ็ทอัส) ธุรกิจเพื่อสัตว์เลี้ยงครบวงจรจากโลตัส จับมือพันธมิตรแบรนด์อาหารสัตว์ชั้นนำ จัดกิจกรรม “Pet Us พันธุ์ทาง พันธุ์เท่” สานต่อความมุ่งมั่นในการส่งมอบสินค้าและบริการที่ครบวงจรให้กับสัตว์เลี้ยง พร้อมย้ำจุดยืนที่เป็นการให้ความสำคัญกับกับสัตว์เลี้ยงทุกรูปแบบ พร้อมร่วมส่งเสริมการส่งต่อสิ่งดีๆ ให้แก่มูลนิธิสงเคราะห์สัตว์จำนวน 8 แห่ง ด้วยการเปิดพื้นที่ให้บรรดาคนรักสัตว์ ได้ซื้อสินค้าราคาพิเศษจากแบรนด์พันธมิตรเพื่อบริจาคอาหารและอุปกรณ์สัตว์เลี้ยง มอบให้แก่มูลนิธิฯ ผ่านร้านเพ็ทอัสได้ตลอดทั้งปี   นอกจากนี้ยังได้จัดกิจกรรมพิเศษที่โลตัส สาขาหัวหิน เปิดบริการฉีดวัคชีนฟรีให้กับน้องหมาและน้องแมวในชุมชน กว่าร้อยตัว บริการตัดขนสุนัขพันธุุ์ทางฟรี บริการหาบ้านให้น้องหมา น้องแมวจร และสินค้าสัตว์ราคาพิเศษจากพันธมิตร อีกทั้งได้นำ “บูม เทย กะทะ” และ “คุณแอ๊ดดี้ เทพบุตรหมาจรจัด” สองอินฟลูเอนเซอร์หัวใจรักสัตว์มาร่วมมอบความสนุกพูดคุยกับคนรักสัตว์ในงานอย่างใกล้ชิด

“Pet Us พันธุ์ทางพันธุ์เท่” ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ เนื่องในโอกาสครบรอบ 3 ปีของ “เพ็ทอัส” เพื่อส่งมอบประสบการณ์และความพิเศษหลากหลายรูปแบบให้ลูกค้า ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำเทรนด์ธุรกิจสัตว์เลี้ยง ผ่านการศึกษารูปแบบและพฤติกรรมผู้บริโภคในตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการในอนาคต สร้างประสบการณ์ดี ๆ ที่มีความแตกต่าง และส่งเสริมคอมมินิตี้คนรักสัตว์เลี้ยงที่มีคุณภาพ สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมของทาง Pet Us ได้ที่เพจ Pet Us (https://www.facebook.com/PetUs.th)

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน