X

กระบี่-รวบหนุ่มกรีดยาง คาด่านโควิด ทำเนียนซุกยาไว้ใต้หน้ากากอนามัย เผยราคายางตกเงินไม่พอใช้ หันค้ายา (ชมคลิป)

กระบี่-ชุดปฏิบัติการพิเศษปราบปรามยาเสพติดจังหวัดกระบี่ รวบหนุ่มกรีดยาง คาด่านโควิด ทำเนียนซุกยาบ้า 27 เม็ด ไว้ใต้หน้ากากอนามัย เผยราคายางตกเงินไม่พอใช้ จึงหันมาค้ายา โดยใส่ไว้ใต้หน้ากากตบตาเจ้าหน้าที่โดยที่ผ่านมาไม่เคยโดนจับ

วันที่ 26 เม.ย.63 นี่คือนาทีนายธวัช จงรักษ์ภูวนาถ ปลัดอำเภอ หน.ศูนย์ปราบปรามบาเสพติดจังหวัดกระบี่ รอง หน.ชุดปฏิบัติการพิเศษฯ จ.ส.อ.สุชาติ จำปาโชติ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมภายใต้การอำนวยการของ ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายเอกชัย ใจแน่ อายุ 38 ปี อาชีพกรีดยาง พื้นที่ ม.4 ต.ทรายขาว อ.คลองท่อม จ.กระบี่ พร้อมของกลาง ยาบ้า 37 เม็ด รถจักรยานยนต์ จำนวน 1 คัน โดยจับกุมได้ ขณะขับรถจยย.ผ่านด่านตรวจโควิดในพื้นที่ม.4 บ้านบ่อม่วง ต.ทรายขาว อ.คลองท่อม จ.กระบี่ แจ้งข้อกล่าวหาว่า มียาเสพให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย

ก่อนจับกุมผู้ต้องหารายนี้ เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษปราบปรามยาเสพติดจังหวัดกระบี่ ร่วมกับนายสิทธิชัย บ่อม่วง ผู้ใหญ่บ้าน ม.4 บ้านบ่อม่วง (ประธานเครือข่ายอาสาป้องกันยาเสพติดจังหวัดกระบี่ ) ร่วมกัน ตั้งด่านตรวจยาเสพติดและสิ่งผิดกฏหมาย ที่ด่านตรวจคัดกรองเชื้อโควิด19 ม.4 บ้านบ่อม่วง ต.ทรายขาว ตามปกติ ได้มีผู้ต้องหาขับรถจักรยานยนต์ผ่านมา ท่าทางมีพิรุธ จึงได้ให้สัญญานขอตรวจค้น จากการตรวจค้น ตามตัวผู้ต้องหาไม่พบของกลางแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงให้ผู้ต้องหาถอดหน้ากากผ้าออก ปรากฏว่า พบยาบ้าจำนวน 27 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในหน้ากากที่สวมใส่อยู่ จึงได้จับกุมตัว

เบื้องต้นผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่าเป็นของผู้ต้องหาเอง ปกติมีอาชีพกรีดยาง แต่ช่วงนี้ยางก็มีราคาถูกมากรายได้น้อย เงินไม่พอใช้จ่าย จึงหันมารับยาเสพติดมาจำหน่ายให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่โดยจะซุกของกลางไว้ในหน้ากากตบตาเจ้าหน้าที่ และส่วนมากจะผ่านด่านทุกครั้งไม่เคยโดนจับ เจ้าหน้าที่นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง นำส่ง พงส.สภ.ทรายขาว ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน