X

กระบี่-หนุ่มใหญ่ ขับกระบะ เจอฝนตกถนนลื่น หวิดลงคลอง โชคดีชนติดต้นกล้วย ปลอดภัย (ชมคลิป)

กระบี่-หนุ่มใหญ่วัย 46 ปี ขับกระบะ เจอฝนตกถนนลื่น รถเสียหลักไถลลงข้างทาง หวิดลงคลอง โชคดีชนติดต้นกล้วยน้ำหว้าริมทาง ไร้บาดเจ็บ

เวลา 15:30 น.วันที่ 18 ก.ย.63 ตร.สายตรวจป้อมหนองกก สภ.เมืองกระบี่รุดรถกระบะเสียหลักลงข้างทาง พร้อมประสานกู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา ร่วมตรวสอบ เหตุเกิดฝั่งมุ่งหน้าออกตัวเมืองกระบี่ บริเวณ (โค้งถ้ำช้างสี) ถนนสายไสไทย-อ่าวนาง ต.ไสไทย อ.เมืองกระบี่ พบรถยนต์กระบี่ ฟอร์ด ตอนครึ่ง สีน้ำเงิน ทะเบียน ลบ-9684 กทม. ซึ่งมีนายฉัตรชัย มะลิสุวรรณ อายุ 46 ปี เป็นคนขับ สภาพเสียหลักลื่นไถลลงริมทาง ส่วนหัวของรถชนติดอยู่กับต้นกล้วยน้ำหว้า หวิดตกลงไปในคลองสาธารณะ ส่วนคนขับรับมาคนเดียว ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

นายฉัตรชัย มะลิสุวรรณ คนขับ เล่าว่า ขับรถมุ่งหน้ามาจากตัวเมืองกระบี่ เพื่อกลับบ้านในพื้นที่อ่าวนาง ระหว่างนั่นมีฝนตกลงมาปรอยๆ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นบริเวณทางโค้ง รถเกิดเสียหลักลื่นเฉี่ยวเสาไฟส่องสว่างริมทาง ก่อนพุ่งตกลงริมทาง ชนติดต้นกล้วยดังกล่าว

ขณะตร.และชาวบ้านต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ปลอดภัยเพราะต้นกล้วยช่วยไว้แท้ๆ เพราะหากไม่ชนต้นกล้วยอาจจะพุ่งลงไปในคลอง ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่มีน้ำทะเลหนุนสูง อาจจมน้ำจนกลายเป็นเหตุสลด พร้อมทิ้งท้ายว่า น่าจะปลูกต้นกล้วยให้ตลอดแนวโค้งนี้

ด้านกู้ภัย เปิดเผยว่า โค้งถ้ำช้างสี เป็นทางโค้งลักษณะตัว เอส S หากมีฝนตกลงมา ถนนลื่น มักจะเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง เป็นโค้งที่อันตราย อยากให้ผู้ใช้ถนนเพิ่มความระมัดระวัง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน