X

กระบี่-เหตุสลด พ่อทะเลาะลูกชาย คว้ามีดแทงดับ (รายละเอียด)

กระบี่-เหตุสลด พ่อทะเลาะลูกชาย คว้ามีดแทงดับ เหตุลูกป่วยทางสมองขอเงินแล้วไม่ได้

เหตุพ่อแทงลูกตัวเองดับรายนี้ เปิดเผยเมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 7 พ.ค.64 พ.ต.ท.โสภณ คงทอง สว.สอบสวน สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งจาก รพ.กระบี่ ว่ามีผู้ถูกทำร้ายร่างกายมาจาก อ.อ่าวลึก เสียชีวิตที่ห้องไอซียู รพ.กระบี่ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปชันสูตรพลิกศพ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายวุฒิศักดิ์ ปากลาว อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 54/2 หมู่ 4 บ้านบางไทร ต.นาเหนือ อ.อ่าวลึก สภาพศพมีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคม เข้าที่กลางหน้าอก 2 แผล สอบถามเบื้องต้นทราบว่าผู้ตาย ถูกนำตัวส่งมาจาก รพ.อ่าวลึก ที่เกิดเหตุเป็นบ้านผู้ตายเอง

จากนั้นประสานไปยัง ตร.สภ.อ่าวลึก เข้าตรวจสอบบ้านเกิดเหตุ เป็นบ้านที่ผู้ตายอาศัยอยู่กับนายสุวิทย์ ปากลาว อายุ 61 ปี และนางพรรัตน์ ปากลาว อายุ 60 ปี พ่อและแม่ของผู้ตาย ส่วนคนก่อเหตุไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นนายสุวิทย์ ผู้เป็นพ่อ เหตุเกิดเมื่อช่วงเวลาประมาณ 18.30 น. ของวันที่ 6 พ.ค.ที่ผ่านมา จนท.กู้ภัยมูลนิธิสว่างการกุศลอ่าวลึก รับแจ้งมีคนบาดเจ็บจากการถูกทำร้าย จึงไปรับตัวมาที่ รพ.อ่าวลึก แต่อาการสาหัสจึงถูกส่งต่อไปที่ รพ.กระบี่ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนคนก่อเหตุคือนายสุวิทย์ หลังเกิดเหตุ ขี่รถ จยย.ออกจากบ้านไป

เบื้องต้นสอบถามนางพรทิพย์ แม่ของผู้ตาย ทราบว่า ช่วงเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังออกไปให้อาหารหมูที่คอกหมูหลังบ้าน ก็ได้ยินเสียงเอะอะโวยวายดังมาจากในบ้าน จึงรีบวิ่งเข้ามาดูบริเวณห้องครัวของบ้าน ก็พบสามีกำลังใช้มีดปลายแหลมแทงลูกชาย จึงวิ่งเข้ามาช่วยห้าม จนตัวเองถูกมีดบาดเข้าที่แขนด้านขวา 1 แผล หลังก่อเหตุเสร็จ สามีก็ออกจากบ้าน ขี่รถหายไป ส่วนตนติดต่อให้ จนท.มารับตัวลูกชายไปรักษา และไปเฝ้าอาการตลอดคืนจนมาเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนสาเหตุตนเองก็ไม่ทราบแน่ชัดว่ามาจากเรื่องอะไร เพราะตนไม่ได้ยินคำพูดที่ทะเลาะกัน

ด้านชุดสืบสวน สภ.อ่าวลึก พยายามติดตามตัวนายสุวิทย์ และได้รับการติดต่อกลับมาว่า จะขอเข้ามอบตัวเอง โดยขอให้ที่บ้านจัดงานบำเพ็ญกุศลศพของลูกชายเสร็จก่อน ส่วนสาเหตุ เบื้องต้นทราบว่า น่าจะเกิดจากลูกชายพยายามจะมาขอเงินค่าขายปาล์มจากนายสุวิทย์ แต่นายสุวิทย์ ปฏิเสธไม่ให้ เพราะเห็นว่าลูกมีอาการป่วยทางสมอง เนื่องจากเคยประสบอุบัติเหตุสมองได้รับการกระทบกระเทือน จนเกิดมีปากเสียงกัน ลูกชายถีบประตูบ้าน และเกิดการทำร้ายกันขึ้น ซึ่งตำรวจจะรอควบคุมตัวผู้ก่อเหตุ เพื่อมาสอบสวนรายละเอียดอย่างชัดเจนอีกครั้ง.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน