X

กระบี่-ตร.-ปกครอง บุกจับบ่อนไฮโลเย้ยโควิด (มีคลิป)

กระบี่-ตร.-ปกครอง บุกจับบ่อนไฮโลไม่กลัวโควิด ลักลอบเล่นในสวนปาล์มที่ปลายพระยา

ตำรวจ พร้อมฝ่ายปกครอง บุกจับบ่อนการพนันลักลอบเล่นกันในสวนปาล์มรายนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 26 ส.ค.64 นายวินัย ดินแดง นอภ.ปลายพระยา จ.กระบี่ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 25 ส.ค.ที่ผ่านมา ทางอำเภอได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า ภายในสวนปาล์มน้ำมันในพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติคลองพระยา หมู่ 8 ต.ปลายพระยา ซึ่งเป็นสวนปาล์มที่หมดสัมปทานของกรมป่าไม้ มีกลุ่มคนมากกว่า 20 คน กำลังลักลอบเล่นการพนันกันอยู่ จึงประสานกับตำรวจ สภ.ปลายพระยา นำกำลังพร้อมกับฝ่ายปกครอง บุกเข้าไปตรวจสอบและจับกุมตัวบรรดาผู้ลักลอบเล่นการพนัน

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบภายในสวนปาล์ม มีรถยนต์ทั้งรถเก๋ง รถกระบะ กว่า 20 คัน จอดกระจัดกระจายอยู่ภายในสวนปาล์ม และยังพบกลุ่มคนลักลอบเล่นการพนัน มีการนำผ้าใบมากางเป็นหลังคา ตั้งเก้าอี้ล้อมวงแทงพนันไฮโลกันอย่างเมามัน เมื่อ จนท.เข้าไปถึง บรรดากลุ่มนักเล่นพนัน พากันแตกตื่นตกใจ วิ่งหนีกันไปคนละทิศคนละทาง จนท.จับกุมผู้ต้องหาในที่เกิดเหตุได้เพียง 3 ราย พร้อมของกลางเป็นโต๊ะสำหรับแทงพนัน อุปกรณ์การเล่น เงินสดจำนวนหนึ่ง คุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางไปส่งพนักงานสอบสวน สภ.ปลายพระยา รวมทั้งยึดรถยนต์ทั้งหมดไปจอดไว้ที่ สภ.ปลายพระยา รอให้เจ้าของรถมาติดต่อมอบตัว

โดยแจ้งข้อหาผู้ต้องหาทั้งหมดในความผิดตาม พ.ร.บ.การพนัน พ.ร.บ.ป่าสงวนแห่งชาติ และ พ.ร.บ.โรคติดต่อ เนื่องจากลักลอบเล่นในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ด้วย.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน