X

กระบี่-โจรใจบาป ลักทรัพย์นักศึกษาฝึกงาน ขณะละหมาดในมัสยิด (มีคลิป)

กระบี่-แชร์สนั่น โจรใจบาป ลักทรัพย์นักศึกษาฝึกงาน ขณะละหมาดในมัสยิด อาศัยจังหวะเผลอฉกกระเป๋าหลบหนี มีผู้เสียหาย 2 ราย รวมมูลค่าความเสียหายเกือบ 3 หมื่นบาท

วันที่ 19 มี.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าผู้เสียหายรายหนึ่งใช้เฟซบุ๊กชื่อ Wanhuen Anatha-apipog ได้โพสต์เรื่องราวโจรลักทรัพย์ในมัสยิด พร้อมระบุข้อความว่า
“เวลา 19:01 น.ในมัสยิดก็ไม่เว้น ไม่เคยพบไม่เคยเจอ จนกระทั่งมาถึงวันนี้ ชายใส่เสื้อสีดำทำทีมาละหมาดเเละตั้งกระเป๋าสีดำของตัวเองไว้จังหวะที่คนกำลังละหมาด ชายคนนี้ก็หยิบกระเป๋าของตัวเองสีดำเเล้วเอากระเป๋าของผมสีครีม(ตั้งพิงอยู่ที่เสา)ไปด้วยในกระเป๋ามีทั้ง โทรศัพท์ กระเป๋าตัง กุญแจรถ
ได้ไปเเจ้งบันทึกประจำวันไว้เเล้วครับ ถือว่าเป็นทดสอบจากอัลลฮ (ซ.บ.) ไม่เหลืออะไรเลย มัสยิดคลองหิน ต.ไสไทย อ.เมือง จ.กระบี่”

ซึ่งหลังเรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป มีชาวโซเชียลต่างช่วยแชร์ บางคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นและเห็นใจต่าง ๆ นานา

ต่อมาผู้สื่อข่าวติดต่อไปยังเจ้าของโพสต์ ทราบชื่อคือ นายวันฮูเซ็น อนันทอภิพงษ์ อายุ 22 ปี เป็นนักศึกษาฝึกงาน ที่บริษัทฯทัวร์แห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองกระบี่ พาผู้สื่อข่าวชี้จุดเกิดเหตุภายในมัสยิดคลองหิน ม.7 ต.ไสไทย อ.เมือง จ.กระบี่ พร้อมเปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 19.01  น.ของวันที่ 18 มี.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่เข้าละหมาดภายในมัสยิดเกิดเหตุ ได้วางกระเป๋าแบบผู้ชายสีดำ พิงไว้ข้างเสา ได้มีคนร้ายเป็นชายทำทีเดินวนเวียน หลังจากนั้นหยิบเอาไปทั้งกระเป๋า ซึ่งในกระเป๋ามีโทรศัพท์ไอโฟน 7 พลัส 1 เครื่อง กระเป๋าตัง กุญแจรถ รวมมูลค่าไม่ต่ำกว่า 2 หมื่นบาท

นอกจากนี้ยังมีผู้เสียหายอีกรายชื่อนายมานะ ณริทร์ อายุ 42 ปี ถูกขโมยกระเป๋าเช่นเดียวกัน ทรัพย์สินที่หายไปเป็นโทรศัพย์ยี่ห้อซัมซุง มูลค่า 3000 บาท เงินสด 800 เงินสกุลต่างประเทศจำนวน 6 ดอลล่า รวมมูลค่าทั้งสิ้นราว 4,000 บาท
หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้นำภาพจากกล้องวงจรปิด เข้าแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.เมืองกระบี่

ด้านนายอาคม เจ๊ะโส ผญ.บ.หมู่ 7 ต.ไสไทย อ.เมืองกระบี่ เจ้าของพื้นที่ ที่เกิดเหตุ ฝากเตือนพี่น้องประชาชนที่เข้าละหมาดในมัสยิด ช่วยกันเป็นหูเป็นตา เฝ้าระวังคนร้ายที่แฝงตัวเข้ามาปะปนกับกลุ่มผู้ละหมาดในมัสยิด และเตรียมก็เหตุลักทรัพย์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน