X

กระบี่-(คลิปชี้เป้า)สาวกระบี่ ผุดไอเดียเนรมิตรสวนยาง เป็นร้านกาแฟไวท์เฮ้าส์คาคาเฟ่ จิบกาแฟแลเครื่องบิน

กระบี่-สาวกระบี่ ผุดไอเดียเนรมิตรสวนยาง เป็นร้านกาแฟไวท์เฮ้าส์คาคาเฟ่ จิบกาแฟแลเครื่องบิน ค่าเฟ่ บรรยากาศชิวๆ สโลไลฟ์ สบายๆ พร้อมอาหาร เครื่องดื่มไว้บริการในราคาที่ไม่แพง

 

วันที่ 3 พ.ย.65 ไวท์เฮ้าส์คาเฟ่ จิบกาแฟแลเครื่องบิน ค่าเฟ่บรรยากาศชิวๆ สโลไลฟ์ สบายๆ ตั้งอยู่ที่ ถนนสายท่านุ่น เลยสถานีตำรวจภูธรเหนือคลอง 500 เมตร อยู่ซ้ายมือใกล้กับ เสาไฟฟ้าแรงสูง หมู่ 2 ตำบลเหนือคลอง อำเภอเหนือคลอง จังหวัดกระบี่

มีแบบบรรยากาศใน อาคาร และ แคมป์ กลางสวนยางพารา หรือจะนอนพักผ่อนในเปล ที่ผูกไว้กับต้นยางพารา   มีอาหารตามสั่ง เมนูยอดนิยมข้าวคลุกกะปิ ข้าวผัดน้ำพริกลงเรือ ผัดกะเพราะทะเลราดข้าวไข่ดาว  ยำผลไม้ตามฤดูกาล ส้มตำ ปีกไก่ทอดงา เครื่องดื่ม กาแฟ ไว้บริการ ในราคาที่จับต้องได้ ไม่แพง

ซิกเนเจอร์ของร้านนี้ จะสามารถมองเห็นเครื่องบิน กำลังร่อนลงที่ท่าอากาศยานนานาชาติกระบี่ ได้อย่างชัดเจน  ประมาณ ครึ่งชั่วโมงต่อลำ ยิ่งช่วงนี้เป็นหน้าฤดูท่องเที่ยว จะได้ชมเครื่องบิน ขึ้นลงถี่ขึ้น เนื่องจากมีนักท่องเที่ยวจำนวนมากเดินทางมาท่องเที่ยวในจังหวัดกระบี่

นางสาวสุรางรัตน์ ลิ่มบุตร ผู้จัดการร้าน เผยว่า ร้านกาแฟ เป็นสไตล์สโลไลฟ์ นั่งชิลๆ ดื่มกิน ห้อมล้อมด้วยพืชนานาพันธุ์ ไม้พื้นบ้านทางใต้ เมนูพื้นบ้าน ๆราคาจับต้องได้ ไฮไลท์บรรยากาศนั่งชิลแลเครื่องบินผ่าน เครื่องดื่ม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน