X

กระบี่(ชมคลิป) กระบะแสบขับเข้าปั้ม ตะโกนบอกดีเซล 500 ก่อนชักดาบ

กระบี่-วงจรปิด กระบะแสบขับเข้าปั้ม ตะโกนบอกดีเซล 500 ก่อนชักดาบค่าน้ำมัน ขับหนีไปหน้าตาเฉย ขณะเด็กปั้มยืนงง วิ่งไปถามเพื่อนจ่ายรึยัง ก่อนแจ้งผจก.ประสานตำรวจสกัดจับ แต่ไม่พบ ด้านผจก.ใจดีไม่หักเงินพนง.แต่อย่างใด

เหตุการณ์นี้เปิดเผยขึ้นเมื่อวันที่ 2 ม.ค.66 นี่คือคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดภายในปั้มน้ำมันบริเวณสามแยกไสไทย ต.ไสไทย อ.เมืองกระบี่ บันทึกภาพของรถกระบะยี่ห้อนิสสัน สี่ประตู สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กพ 5998 กระบี่ ที่เข้ามาจอดเติมน้ำมันภายในปั้ม โดยพนักงานของปั้มก็เข้ามาให้บริการตามปกติ

คนขับรถกระบะคันดังกล่าว แจ้งให้พนักงานเติมน้ำมันดีเซลเป็นเงิน 500 บาท พนักงานก็เติมให้จนเสร็จ ก่อนจะปิดฝาถังและกำลังจะเดินไปขอเก็บเงิน แต่คนขับรถกระบะ ก็ขับออกไปหน้าตาเฉย โดยขับรถมุ่งหน้าไปทางสามแยกไฟแดงไสไทย ไม่ชัดว่าเลี้ยวซ้ายไป ตำบลอ่าวนาง หรือตรงไปตำบลไสไทย  ทำเอาพนักงานถึงกับงง และหันไปแจ้งให้ ผจก.ทราบ ก่อนประสานตำรวจสะกัดจับแต่ไร้วี่แวว

นายอนุสรณ์ ไกรนรา อายุ 24 ปี พนง.คนที่เติมน้ำมันให้รถคันดังกล่าว เล่าว่า กระบะคันดังกล่าวตนสังเกตมาด้วยกัน 2 คนเป็นชายอายุราว 40 ปี บอกตนเติมดีเซล 500 บาท ตนก็เติมตามปกติ พอเติมเสร็จจู่รถกระบะคันดังกล่าวก็ขับออกไป ตนได้แต่ยืนงง ไปถามเพื่อนๆ ว่าจ่ายรึยัง ทุกคนก็บอกว่ายัง ส่วนตัวยังคิดว่าน่าจะลืมจ่าย แต่รอๆ ก็ไม่เห็นกลับมาจ่ายแต่อย่างใด ซึ่งหลังเกิดเหตุได้แจ้งให้ผจก.ปั้มทราบเพื่อดำเนินการต่อไป ยอมรับเพิ่งมาทำงานได้ 3 เดือน เพิ่งเจอเป็นครั้งแรก

ด้านนายฐานันด์ รักโข อายุ 36 ปี ผจก.ปั้ม กล่าวว่า ตอนแรกคิดว่าคงลืม แต่ดูๆ น่าจะจงใจไม่จ่ายมากกว่า หลังเกิดเหตุไม่ได้เข้าแจ้งความแต่อย่างใด ไม่อยากให้เรื่องใหญ่โต อยากให้กระบะคันก่อเหตุให้กลับมาจ่ายค่าน้ำมัน และกล่าวขอโทษกัน ส่วนเรื่องค่าน้ำมันที่เสียไป คงไม่หักเงินจากพนง. แน่นอน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน