X

กระบี่(ชมคลิป) โจรแสบ ย่องลักรถครูมวยถึงหน้าค่ายดังย่านอ่าวนาง เตือนให้นำมาคืน

กระบี่-โจรแสบ ย่องลักรถครูมวย ถึงหน้าค่ายดังย่านอ่าวนาง เตือนให้นำมาคืน พร้อมวอนจนท.เร่งติดตามให้ด้วย

วันที่ 3 ม.ค.66 นี่เป็นคลิปจากกล้องวงจรปิดบันทึกคนร้ายได้ หลังจากก่อเหตุขโมยรถจยย.ฮอนด้าเวฟ 125 สีน้ำเงิน ทะเบียน 1กข 850 กระบี่ เป็นรถของนายภูวนัย ชำนาญสิน อายุ 26 ปี ครูสอนมวยไทย ที่ค่ายมวยเอมเมอรันยิม ซ.11 ม.2 ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ ซึ่งผู้เสียหายจอดเสียบกุญแจไว้หน้าค่ายมวยที่เกิดเหตุ เหตุเกิดช่วงเช้าของวันที่ 2 ม.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งผู้เสียหายทราบว่ารถหายช่วงเวลา 10.00 น. ตอนเลิกงานจะกลับบ้านพัก  หลังเกิดเหตุเข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่สภ.อ่าวนาง และออกตรวจสอบกล้องวงจรปิดละแวกใกล้เคียง จนพบมีชายวัยกลางคน ขี่รถจยย.มุ่งหน้าไปทางถนนหลักหน้ามัสยิดอ่าวนาง

นายภูวนัย เจ้าของรถ เล่าว่า วันเกิดเหตุได้เดินทางมาสอนมวยที่ค่ายมวยจุดเกิดเหตุ เหมือนทุกวัน จากนั้นจอดรถไว้ด้านหน้าค่าย พร้อมรถจยย.เพื่อนครูมวยรวม 3 คัน เสียบกุญแจคาไว้ทั้งหมด แต่คนร้ายเลือกเอาเฉพาะรถจยย.ของตนไป กว่าจะรู้ว่ารถหายก็ตอนเลิกงานจะกลับบ้านแล้ว ซึ่งจุดที่จอดรถห่างจากมุมของกล้องวงจรปิด จึงไม่มีภาพที่กล้องบันทึกได้

ฝากถึงคนร้ายหากไม่อยากถูกดำเนินคดี ให้นำรถมาคืน ฝากเตือนหากตนมีโอกาสเจออาจจะมีของฝากสักหน่อย และอยากวอนจนท.ตำรวจให้สงสารตน ช่วยเร่งติดตามรถกลับคืนมาให้หน่อย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน