X

กระบี่(มีคลิป) รวบพ่อค้ายาบ้า ซุกปืน 2 กระบอก หลังจนท.นำกำลังล่อซื้อ

กระบี่-นาทีรวบพ่อค้ายาบ้า ซุกปืน 2 กระบอก หลัง จนท.นำกำลังล่อซื้อจับได้ พบราคายาบ้าถูกลงอีกเหลือแค่เม็ดละ 12 บาทเท่านั้น

วันที่ 1 มี.ค.66 นี่เป็นนาทีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองกระบี่ นำโดย พ.ต.ท.พิสิทธิ์ ปากปารา รอง ผกก.สส.สภ.เมืองกระบี่ พ.ต.ท.เอกชัย หนูราช สว.สส.สภ.เมืองกระบี่ ร.ต.อ.พยงศักดิ์ เครือจันทร์ รอง สว.สส.สภ.เมืองกระบี่ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนนำกำลังเข้าคุมตัวนายจักรพันธ์ รัสปะ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 53 หมู่ 7 ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมืองนครศรีธรรมราช หลังทำการตรวจค้นที่ตัวซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ล่อซื้อยาบ้าและนายจักรพันธ์ นำยาบ้ามาส่งที่หน้าบ้านได้ของกลางยาบ้า 30 เม็ด ก่อนนำตัวไปตรวจค้นในห้องนอนซึ่งเป็นบ้านเช่าเลขที่ 667/1 ม.1 ต.เขาคราม อ.เมืองกระบี่ พบยาบ้าอีกกว่า 4 พันเม็ด และยังพบอาวุธปืนในตู้เสื้อผ้า 2 กระบอก เป็นปืนสั้นขนาด .357 พร้อมกระสุน 20 นัด อาวุธปืนลูกซองสั้น 1 กระบอก กระสุนปืนลูกซองขนาด .410 จำนวน 19 นัด จากนั้นคุมตัวมาสอบสวนที่สภ.เมืองกระบี่


สำหรับการจับกุมครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้จับกุมผู้ค้ายาบ้ารายย่อยในพื้นที่เมืองกระบี่ได้ 1 ราย ยาบ้า 35 เม็ด จึงได้สอบสวนขยายผลรับว่าไปรับยาบ้ามาจากนายจักรพันธ์ จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้วางแผนล่อซื้อยาบ้าและเข้าจับกุมได้พร้อมของกลางจำนวนมากดังกล่าว

เบื้องต้นนายจักรพันธ์รับว่า ได้รับยาบ้ามาจากผู้ค้า ซึ่งไม่รู้จักชื่อ สั่งยาบ้ามาจำนวนครั้งละประมาณ 2 มัด หรือ 4 พันเม็ด โดยราคาอยู่ที่ 10 บาท จากนั้นตนเองจะนำมาขายต่อให้กับผู้ค้ารายย่อยเป็นมัดในราคาเม็ดละประมาณ 12.50 บาท ซึ่งผู้ค้ารายย่อยจะนำไปขายอีกราคาหนึ่ง ซึ่งพบว่าจะอยู่ที่ประมาณ 30-50 บาทเท่านั้น

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหา จำหน่ายยาเสพติดประเภท 1 ยาบ้า โดยการมีไว้เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต นำตัวส่ง สภ.อ่าวนาง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน